Xã hội

Ngọc Trinh lần đầu đầu xác nhận là bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều

“Nữ hoàng nội y” vừa chính thức thừa nhận mình là bạn gái tỷ phú thế giới. Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh công khai mối quan hệ tình cảm với Hoàng Kiều sau nhiều ồn ào.

Thời gian qua, những hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tràn ngập mạng xã hội. Người ta bàn tán có, chỉ trích có và chúc phúc cũng có.

Nếu ban đầu, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ dừng ở mức độ "bán tín bán nghi" thì ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh của Ngọc Trinh bên Hoàng Kiều được chia sẻ rộng rãi đã khẳng định mối duyên này.

Không chỉ có vậy, mới nhất, người đẹp Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ này.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều.

Theo đó, tại buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu về dự án từ thiện của mình mới đây, người đẹp sinh năm 1989 cho hay vừa mua lại một SIM số đẹp 0989999999 và sẽ bán đấu giá để ủng hộ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng của đợt thiên tai vừa rồi. Được biết, SIM này được định giá là 20 tỷ đồng, theo tin trên báo Vntinnhanh.

Ngọc Trinh tiết lộ đã hỏi ý kiến bạn trai Hoàng Kiều và được ông tư vấn. Cũng trong buổi gặp gỡ này, một clip được quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.  “Nữ hoàng nội y” thừa nhận mình là bạn gái tỷ phú thế giới. Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh công khai mối quan hệ tình cảm với Hoàng Kiều sau nhiều ồn ào.

Cụ thể, nữ diễn viên “Vòng eo 56” nói: “Tôi đang là bạn gái của anh Kiều nên họp báo hay dự định tiếp theo của tôi là gì tôi sẽ chia sẻ với anh Kiều như vậy”. Lời giãi bày của Ngọc Trinh khiến nhiều người thích thú và bật cười. Ngọc Trinh cũng tiết lộ ông Hoàng Kiều sẽ tổ chức chiến dịch từ thiện vào năm sau. Trong khi đó, ông bầu Khắc Tiệp cho biết năm sau Ngọc Trinh cũng sẽ tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo