Xã hội

Ngọc Trinh xúc động khi bán đấu giá thành công siêu sim tiền tỷ

Ngọc Trinh chia sẻ cô sẽ trích một phần số tiền đấu giá sim cho người dân các tỉnh miền Trung vừa gặp thiên tai, còn lại sẽ gửi vào các hoạt động từ thiện khác.

Ngọc Trinh đã tổ chức buổi bán đấu giá SIM 0989999999 tại TP. HCM, chiều 15/1 với sự góp mặt của nhiều khách mời doanh nhân. Theo chia sẻ của "Nữ hoàng nội y", một phần số tiền đấu giá sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo, báo Zing.vn đưa tin.

Buổi đấu giá diễn ra khá gay cấn khi nhiều doanh nhân đưa ra những mức giá cao để sở hữu chiếc SIM số đẹp. Tuy nhiên, một Việt kiều giấu mặt đã nhanh chóng đẩy mức giá từ 10 tỷ đồng lên 16 tỷ đồng khiến nhiều người e ngại trả giá.

Ngọc Trinh xúc động khi chiếc SIM cô sở hữu được nhiều doanh nhân đưa ra mức giá hấp dẫn. Cuối cùng, nữ doanh nhân Việt kiều chốt giá 18 tỷ 680 triệu đồng để trở thành chủ nhân SIM khủng.

Ngọc Trinh dành thời gian trò chuyện với nữ doanh nhân chiến thắng ở buổi đấu giá. Ảnh: Zing.vn.

Trong quá trình đấu giá, "Nữ hoàng nội y" ra sức vận động các mạnh thường quân nâng mức giá lên 20 tỷ đồng như giá ban đầu mà cô và ban tổ chức dự tính. Người đẹp ôm một doanh nhân trẻ để cảm ơn anh đã nhiệt tình đưa ra mức giá cao.

Cuối cùng, doanh nhân Việt kiều giấu mặt là người sở hữu chiếc SIM đẹp. Khi được hỏi về danh tính, chị khéo léo từ chối trả lời. Nữ doanh nhân cho biết chị tham gia đấu giá để ủng hộ ý tưởng làm từ thiện cho đồng bào miền Trung của Ngọc Trinh.

Kết thúc buổi đấu giá, Ngọc Trinh cùng nữ doanh nhân ký ngay hợp đồng sang nhượng chiếc SIM khủng. Bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều cho biết số tiền làm từ thiện và kế hoạch thăm, tặng quà cho đồng bào miền Trung sẽ sớm được công khai với công chúng qua truyền thông.

Theo báo VietQ, số 0989999999 là một trong những sim đẹp nhất của nhà mạng Viettel, được mua đi bán lại nhiều lần. Trước khi bán cho Ngọc Trinh chiều 2/1, anh Bùi Nguyễn Gia Khang là người sở hữu siêu sim 0989999999. Anh từng mua sim này từ ông Hồ Huy - Chủ tịch tập đoàn Mai Linh.

Sau khi ông Hồ Huy đấu giá sim thành công vào năm 2005, từ đó đến 2015, sim này được sử dụng chính trong hoạt động kinh doanh, trao đổi thông tin của công ty. Chiếc sim khủng này chính thức được Tập đoàn Mai Linh bán đấu giá vào đầu năm 2015 để sung vào quỹ An toàn Giao thông và Phát triển cộng đồng. Giá trị được người mua công bố là gần 5 tì đồng. Chiếc sim được đăng ký sử dụng làm số tổng đài, phục vụ công việc kinh doanh riêng.

 

Được biết, 10 năm trước, sim 0989999999 chỉ có giá khởi điểm 120 triệu đồng, nhưng đến giờ giá trị đã tăng gấp nhiều lần.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo