Xã hội

Ngư dân tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trôi dạt biển Hà Tĩnh

Đánh bắt cá trên vùng biển Hà Tĩnh, ngư dân tá hỏa phát hiện một thi thể nam trôi dạt trên mặt nước.

Vào khoảng 17h ngày 15/4, khi chiếc tàu đánh cá mang số hiệu QNA 02538 của anh Phạm Văn Dũng (trú xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) đang đánh cá trên vùng biển Cửa Sót thuộc huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), bất ngờ một ngư dân trên thuyền phát hiện có vật thể lạ trôi trên mặt nước.

Thấy vậy, nhóm ngư dân trên đã cho chiếc thuyền tiến lại gần thì tóa hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông nên đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng, đồng thời phát tín hiệu trên bộ đàm để các thuyền đánh cá khác biết nếu có người mất tích thì đến khu vực trên nhận dạng, báo Dân trí đưa tin.

Ngư dân đưa thi thể người đàn ông vào cảng Cửa Sót. Ảnh: Dân trí

Sau khi nghe thông báo, cơ quan chức năng có mặt tại bờ biển, đồng thời phát tín hiệu trên bộ đàm để các tàu cá khác biết nếu có người mất tích thì đến khu vực trên nhận dạng.

Sau 5h không có tàu nào hồi âm nên các ngư dân đã trục vớt thi thể lên thuyền, đưa về cảng cá Cửa Sót và bàn giao cho lực lượng chức năng.

Theo tin tức trên báo Infonet, thi thể nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng trên 50 tuổi, đã bắt đầu phân hủy. Trên người nạn nhân mặc chiếc quần mưa màu xanh, áo sơ mi màu trắng và đeo đôi găng tay bằng vải. Công an huyện Lộc Hà và Phòng Kỹ thuật Hình sự - Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện, cơ quan chức năng đã phát thông báo nhận dạng để thân nhân tìm kiếm. Trong trường hợp không có người thân, chính quyền Thạch Kim sẽ tổ chức mai táng người xấu số theo phong tục tập quán địa phương.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Infonet, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo