Xã hội

Người bố đến nhận bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ nói gì?

Người bố đến nhận bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ cho biết bản thân anh không hiểu vì lý do gì mà vợ lại có hành động để con ở lại nhà nghỉ như vậy...

Như thông tin đã đưa, liên quan đến vụ bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), chiều 8/10, Thiếu tá Đinh Văn Thanh - Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, chiều ngày 7/10, có người đến nhận là bố cháu bé, khai tên là Hoàng Văn S. (SN 1993, ở Cao Lộc, Lạng Sơn), còn cháu bé là Hoàng Gia H. (SN 28/3/2017, chỗ ở tại TP Thái Nguyên), theo tin tức trên báo Kiến Thức.

Theo tường trình ban đầu của anh S. tại cơ quan Công an, thì vợ anh là Lương Thị Đ. (SN 1990). Anh S. cho biết giữa gia đình không có mâu thuẫn gì và không biết lý do vì sao vợ mình lại bỏ rơi con trong nhà nghỉ như thế.

Thiếu úy Khuất Khánh Ly và cháu bé bị bỏ rơi. Ảnh: Báo Giao thông.

Ngay sau đó, Công an phường Mỹ Đình 2 đã hướng dẫn anh S. mang giấy tờ chứng minh cháu H. là con của mình, rồi đến Trung tâm bảo trợ xã hội số 3 để làm thủ tục nhận con theo đúng quy định.

Trước đó, khoảng 15h chiều 5/10, Công an phường Mỹ Đình 2 nhận được tin báo về việc phát hiện một bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong một nhà nghỉ trên địa bàn. Đơn vị cử đã cán bộ có mặt tại nhà nghỉ và đưa cháu bé về chăm sóc, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Khi cháu bé được đưa về trụ sở, Thiếu úy Khuất Khánh Ly đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên đã cho bé bú sữa. Hành động của Thiếu úy Ly được nhiều người cảm phục và khen ngợi.

Đến chiều ngày 6/10, sau hơn 1 ngày chờ đợi không thấy thân nhân cháu bé liên lạc để nhận lại, Công an phường  đã chính thức bàn giao cháu cho Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Nội nuôi dưỡng theo quy định để đảm bảo cho cháu có điều kiện được chăm sóc tốt nhất về sức khỏe.

Được biết, do khi bỏ rơi bé trai ở nhà nghỉ, mẹ cháu không để lại bất kể vật dụng hay nhắn gửi gì, vì thế trước khi bàn giao cháu sang Trung tâm bảo trợ xã hội, Thiếu úy Khuất Khánh Ly đã đặt cho cháu một cái tên mới là Nguyễn Anh Khoa. 

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Giao Thông, Kiến Thức)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo