Pháp luật

Người chết, kẻ đi tù vì cô gái “bắt cá hai tay”

Một lúc chị H. có quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông là Thành và Luyện, khi sự việc bị vỡ lở Thành dùng dao đâm Luyện khiến nạn nhân tử vong.

Mới đây, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử bị cáo Đinh Vạn Thành (SN 1996, quê Bắc Kạn) về tội Giết người. Nạn nhân của Thành là anh Trần Văn Luyện (24 tuổi, công an huyện Yên Bình, Bắk Kạn), báo Vnmedia đưa tin.

Bị cáo Thành tại tòa. Ảnh: PLVN

Theo cáo buộc, chị H. (SN 1993, quê Yên Bái) là nhân viên quán lẩu ở phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội. Thành cũng là nhân viên tại quán lẩu này.

Quá trình làm việc tại đây, Thành nảy sinh tình cảm với chị H. nên đã nhiều lần đến nơi chị thuê trọ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mặc dù biết chị H. có quan hệ yêu đương với anh Trần Văn Luyện nhưng gã trai 21 tuổi vẫn không thoát khỏi mối tình tay ba này. Về phía chị H., vắng người yêu, chị đã có lần quan hệ yêu đương với Thành.

Đến khoảng 10h ngày 21/1, anh Luyện lấy điện thoại của chị Hương gọi cho Thành, hẹn gặp ở phố Nghĩa Dũng (quận Ba Đình). Thấy anh Luyện hẹn gặp, Thành lấy một con dao bầu, cho vào cái xà cột đeo bên người, đi bộ tới điểm hẹn. Thấy quá đông người, họ đưa nhau vào ngõ nhỏ gần đó nói chuyện. 

Tại đây, hai bên xảy ra xô xát, anh Luyện giơ tay đấm Thành. Bị đánh, Thành rút dao mang theo, đâm một nhát vào mạng sườn của tình địch rồi cầm dao bỏ chạy về phòng trọ. Sau đó, Thành trốn về Ninh Bình. Tuy nhiên, ngay sáng hôm sau anh ta lại quay ra Hà Nội, vào một quán Internet trên đường Giải Phóng chơi điện tử. Khi đang chơi thì Thành bị công an ập vào bắt giữ. Còn anh Luyện, sau khi bị đâm, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong vào hôm sau, báo Pháp luật VN đưa tin.

 

Với hành vi trên, sau khi nghị án, HĐXX TAND Hà Nội tuyên Thành tù chung thân về tội “Giết người”. Chỉ vì một phút nông nổi, rơi vào cuộc tình tay ba, hai nam thanh niên, người mất, kẻ đi tù.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vnmedia, Pháp luật VN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo