Pháp luật

Người chồng "đổ nước sôi vào tai vợ" lên tiếng trần tình

(DNVN) - Ông chồng cho rằng, mấy ngày qua, thông tin từ dư luận về vụ việc này có nhiều điều không chính xác. Ông cũng cho rằng: “Nhiều báo viết, tôi đổ nước sôi vào tai vợ là không đúng”...

Như tin tức đã đưa, ngày 22/8, theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết sáng 21/8, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Lệ (55 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè) nhập viện trong tình trạng bị bỏng nước sôi ở vùng đầu, cổ và lưng.

Nặng nhất là vết thương ở tai bên trái, nạn nhân không nghe được vì bị đổ nước sôi trực tiếp vào tai, nước sôi chảy tràn ra ngoài gây bỏng nặng các vùng xung quanh.

Trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Văn Bé Ba - Bí thư Đảng ủy xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang cho biết chồng bà Lệ là ông Trần Văn Ro có đi ăn nhậu cùng hội đồng ngũ tại TP. HCM. Khi ông Ro trở về nhà đã trong tình trạng xay xỉn, nồng nặc mùi rượu. Tuy nhiên, ngày hôm đó không có chuyện gì xảy ra.

Bà Lệ đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Khám Phá.

Đến ngày hôm sau, ông Ro tỉnh dậy trong lúc bà Lệ đang đun nước uống trong bếp. Bức xúc chuyện chồng nhậu nhẹt, bà Lệ cất lời chửi mắng ông Ro, thậm chí đã hất nước sôi không cho ông Ro pha chè, rồi lao vào đánh ông Ro. Không kìm nén được, ông Ro chộp lấy ấm nước đè bà Lệ lên bàn rồi rót thẳng nước sôi vào tai khiến bà bị bỏng nặng. Tuy nhiên, khi trả lời báo chí, bà Lệ lại cho biết, ông Ro là người đánh chửi bà trước rồi vô cớ đè bà ra để rót nước sôi làm bà Lệ bị thương. 

Theo báo Khám Phá, lên tiếng về việc này, ông Ro cho rằng, mấy ngày qua, thông tin từ dư luận về vụ việc này có nhiều điều không chính xác. Ông cũng cho rằng: “Nhiều báo viết, tôi đổ nước sôi vào tai vợ là không đúng”.

Ông kể, là hội viên hội Cựu chiến binh địa phương. Chiều 20/8, ông tham dự buổi kết nạp hội viên mới tại ấp 3 (xã Tân Trung). Xong, mỗi người góp 20.000 đồng làm liên hoan. Vì quá vui nên ông say từ lúc nào không hay và được mọi người đưa về nhà.

Khoảng 7h ngày 21/8, ông thức dậy, liên tục bị bà Lệ mắng vì việc ăn nhậu, say xỉn. Khi ấy, bà Lệ đang ngồi ở bàn gỗ ăn cơm, còn ông đun nước sôi chế trà. Do mâu thuẫn, bà Lệ ném bình trà ra hiên rồi lấy chiếc điện thoại di động của ông ném xuống nương nước. Tức giận, ông tát vào mặt vợ nhưng không trúng.

Khi ấy, bà Lệ dùng đũa đang ăn cơm đâm liên tiếp vào người ông. Bà còn ra sân, lấy thanh gỗ đánh vào đầu chồng. Quá giận mất khôn, ông lấy bình nước sôi đang cầm trong tay tạt về phía người vợ. “Do quá giận nên tôi mất khôn. Lúc ấy, tôi không kịp suy nghĩ gì. Chỉ khi xảy ra sự việc mới thấy hành động của mình là có lỗi với vợ. Thật tình, tôi không muốn làm vợ bị thương”, ông nói.

 

Ông cũng cho rằng, mấy ngày qua, nhiều nguồn tin cho rằng, ông chỉ biết ăn nhậu, lười lao động là không chính xác. Theo ông, trong gia đình, ông là lao động chính, cơ ngơi hiện tại là do sự đóng góp của hai vợ chồng mà có.

Theo ông, bà Lệ cũng là một người nóng tính. Cách đây hơn chục năm, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Lúc cãi nhau, bà Lệ dùng dao chém khiến ông bị thương, phải đến bệnh viện khâu vết thương. Sau đó, hai người làm lành và sống với nhau cho đến nay.

“Cặp vợ chồng nào cũng có lúc này lúc khác. Giữa vợ chồng chúng tôi cũng thế. Hôm ấy, do vợ dùng đũa đâm, lấy gỗ đánh tôi đau quá nên không kìm được tức giận. Tôi thật sự hối hận", ông Ro nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Tân Hưng (huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) đã mời ông Trần Văn Ro đến làm việc để làm rõ nguyên nhân. Đại tá Lê Hoàng Tiến, Trưởng Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) cho biết, việc xử lý hành chính hay hình sự về vụ việc trên sẽ do đội điều tra công an huyện thụ lý, xử lý tiếp.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo