Xã hội

Người chồng mang xăng vào bệnh viện đốt vợ cũ đã chết

(DNVN) - Người đàn ông mang xăng vào bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa đốt vợ cũ đã chết do bỏng nặng.

Nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ cho biết, ngày 4/6, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết nam bệnh nhân Nguyễn Công Đức - trú xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa sau khi nhập viện cấp cứu chiều 3/6 trong tình trạng bỏng nặng đã tử vong trong đêm.

Trước đó, thông tin báo chí cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 3/6, Nguyễn Công Đức mang theo một can xăng, xông vào vào BV Đa khoa khu vực Ninh Hòa. 

Hiện trường căn phòng Đức đốt chị Thúy. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Khi tìm gặp chị Phạm Thị Thu Thúy (30 tuổi, kỹ thuật viên kiểm soát nhiễm khuẩn BV Đa khoa khu vực Ninh Hòa) đang làm việc tại bệnh viện này, Đức tưới xăng lên người mình, châm lửa đốt rồi lao vào ôm chị Thúy với mục đích cả hai cùng chết. Lúc đó, cả hai người bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người tìm cách dập lửa nhưng cả hai đã bị bỏng nặng.  

Cả hai được chuyển lên bệnh viện tỉnh cấp cứu ngay sau đó. Hai nạn nhân nhập viện trong tình trạng mạch không bắt được, huyết áp không đo được.

Sau khi được các bác sĩ tích cực cấp cứu, Đức nằm tại Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình bỏng, còn chị Thúy đã được gia đình chuyển vào TP. HCM.

Theo các y bác sĩ trong bệnh viện đa khoa thị xã Ninh Hòa, người đàn ông là chồng cũ của chị Thúy. Cả hai ly dị được vài năm do mâu thuẫn tình cảm, nhưng người đàn ông này vẫn thường hay ghen tuông.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo