Xã hội

Người chồng tẩm xăng tự thiêu vì... vợ không về nhà

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn khiến vợ bỏ đi, người chồng sau đó đi tìm và yêu cầu vợ về nhà. Không được sự đồng ý, người chồng bực tức đã đổ xăng tự thiêu.

Tin tức cho hay, vào khoảng 21 giờ tối 15/6, do mâu thuẫn vợ chồng, một nam thanh niên đã tẩm xăng tự thiêu tự tử, tại phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh). Danh tính người thanh niên tự tẩm xăng là V.T.B (trú tại Khu 4B, phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Hình ảnh của người thanh niên tự thiêu cấp cứu tại BV Đâ khoa Cẩm Phả. Ảnh: Báo GĐ&XH.

Theo lời một số người liên quan cho biết, vào khoảng thời gian trên, hai vợ chồng anh B có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Khi cãi nhau xong, vợ B bỏ nhà đến khu Lán Ga (phường Cẩm Đông) ở trọ. Sau đó, anh B đến tìm vợ về, nhưng vợ không nghe.

Quá tức giận, anh B dọa sẽ tự thiêu nếu vợ không đổi ý. Tuy nhiên, vợ anh vẫn cương quyết không về. Ngay lập tức, B lấy bình xăng mang theo dội lên người và châm lửa. Thấy vậy, mọi người đã dập tắt ngọn lửa và đưa B đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP. Cẩm Phả.

Trao đổi với PV Infonet, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả xác nhận có tiếp nhận một người bị bỏng nặng do cháy xăng. Nhưng sau khi sơ cứu đã chuyển bệnh viện tuyến trên là Bệnh vện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Hiện, anh B đang được cấp cứu tại Viện bỏng TƯ.

Ngày 16/6, Đại tá Trần Văn Long, Trưởng Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cũng xác nhận sự việc trên.

Vụ việc đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo