Xã hội

Người dân đuổi đánh tài xế ôtô gây tai nạn rồi bỏ chạy

(DNVN) - Bức xúc vì gây tai nạn nhưng vẫn lao xe bỏ chạy, nhiều người dân đã truy đuổi và hành hung tài xế.

Thông tin trên báo PL TP. HCM cho biết, từ đêm 21/5 đến trưa 22/5, trên mạng xã hội facebook truyền tải clip trong đó hình ảnh thể hiện cảnh người dân và lực lượng bảo vệ dân phố truy đuổi theo một xe ô tô. 

Khi đuổi kịp xe ô tô người dân lôi tài xế ra khỏi xe để đánh, đạp túi bụi. Lực lượng bảo vệ dân phố phải che chắn và can ngăn đồng thời đưa tài xế về trụ sở Công an phường An Bình để làm rõ vụ việc.

Đến trưa 22/5, tin từ Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đang thụ lý vụ tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy mà hình ảnh trong clip truyền tải trên facebook. 

Đối tượng Điền tại cơ quan Công an. Ảnh: Báo CAND.

Hiện Công an đang tạm giữ La Ngọc Điền (29 tuổi, ngụ ở TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắc Lắk) để xác minh, làm rõ về hành vi gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy.

Theo báo CAND, tại cơ quan công an, Điền khai ngày 21/5 từ Đắc Lăk xuống Cần Thơ bàn chuyện làm ăn cùng đối tác tên là Thanh. 

Sau khi tổ chức ăn nhậu từ 13h đến 19h cùng ngày, anh Thanh đưa chìa khóa xe ô tô nhờ ra nổ máy xe để mở máy lạnh, nhưng sau đó Điền đã lấy xe chạy lòng vòng dạo phố rồi gây tai nạn. Tuy nhiên, theo lời chủ xe thì lúc nhậu chìa khóa xe để trên bàn, Điền đã tự ý lấy chìa khóa và nổ máy chạy đi.

Một cán bộ điều tra cho biết, khi nhận được tin báo, các lực lượng làm nhiệm vụ đã triển khai đội hình truy bắt chiếc xe, gần 10 phút sau lực lượng chức năng mới tìm ra chiếc xe trên. Điền khai có giấy phép lái xe nhưng đã bị công an tỉnh Đắc Lăk tạm giữ do vi phạm luật giao thông. Khi cơ quan chức năng yêu cầu trình biên bản tạm giữ giấy phép thì Điền nói để ở nhà không mang theo. 

“Thời điểm gây tai nạn lực lượng Công an đã đo được nồng độ cồn trong hơi thở của Điền là 0,832 mlg/1 lít hơi thở, vượt quá giới hạn cho phép. Đến sáng 22/5, chủ xe đã đến Công an xin bảo lãnh cho Điền sau khi đã thỏa thuận bồi thường thiệt hại. Vụ tai nạn khiến một số người xây xát nhẹ, về thiệt hại tài sản Công an quận đang thống kê để xử lý theo quy định”, một cán bộ công an cho biết.

 

Công an quận Ninh Kiều tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo