Pháp luật

Người đàn ông bị đâm chết trong khách sạn khu phố Tây

(DNVN) - Gọi không thấy khách thuê phòng trả lời, phá cửa vào trong, nhân viên khách sạn ở khu phố Tây phát hiện người đàn ông quốc tịch Malaysia đã tử vong.

Theo tin tức trên báo VnExpress, công an Quận 1 (TP. HCM) đang tiến hành truy tìm đối tượng Mohamad Zulfaeez Bin Khalid, được xác định là nghi can liên quan đến cái chết của một nam du khách người Malaysia vừa được phát hiện trong một khách sạn tại khu phố Tây.

Nạn nhân chết với nhiều vết thương ở đầu và cổ - Ảnh: báo Công An TP. HCM

Sáng 28/4, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 cho biết đang tiến hành truy xét nghi can liên quan đến cái chết của du khách Mohd Azhar Bin Abdull Wahab (SN 1983, quốc tịch Malaysia) được phát hiện tử vong vào chiều tối hôm trước tại một khách sạn nằm trong khu phố Tây Phạm Ngũ Lão (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1).

Khoảng 19h ngày 27/4, nhân viên của một khách sạn trên đường Bùi Viện lên lầu 1 của khách sạn kiểm tra thì thấy cửa phòng của Mohd Azhar Bin Abdull Wahab đóng kín, gõ cửa không ai trả lời nên nghi có chuyện chẳng lành. Khi nhân viên này mở cửa vào thì hốt hoảng khi phát hiện anh Mohd Azhar Bin Abdull Wahab nằm chết trên giường, dưới sàn nhà có nhiều vết máu nên báo với cơ quan điều tra.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an Q.1 phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của công an thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Theo tường trình của chủ khách sạn, ngày 23/4, Mohd Azhar Bin Abdull Wahab cùng Mohamad Zulfaeez Bin Khalid (SN 1984, quốc tịch Malaisia) đến thuê phòng trên lầu 1 để lưu trú.

Tuy nhiên khi phát hiện ra nạn nhân Mohamad Zulfaeez Bin Khalid đã không có mặt tại đây. Do đó, cơ quan công an tình nghi Mohamad Zulfaeez Bin Khalid có nhiều khả năng liên quan đến vụ án mạng, theo báo Công An TP. HCM.

Cơ quan điều tra đề nghị Mohamad Zulfaeez Bin Khalid cần sớm ra trình diện để phục vụ công tác điều tra. Hoặc ai biết đối tượng trên ở đâu xin báo cho cơ quan công an gần nhất để được xử lý.

 

Nên đọc



Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo