Pháp luật

Người đàn ông bị đánh hội đồng tử vong sau tiệc liên hoan

(DNVN) - Sau khi kể với vợ việc bị một nhóm thanh niên đánh trên đường về nhà, một người đàn ông đã hôn mê và tử vong sau đó do bị chấn thương sọ não.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, cơ quan CSĐT Công an TP. HCM ngày 17/3 cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (phường Trung Mỹ Tây, quận 12) và đang ráo riết truy tìm nhóm người đã đánh chết anh Trần Văn Tuấn (SN 1982, ngụ quân 12) vào tối 21/1.

Đoạn đường anh Tuấn bị nhóm thanh niên tấn công.

Tối 21/1, anh Tuấn hẹn nhóm bạn đi liên hoan tại một quán nướng ở huyện Hóc Môn. Sau khi tàn tiệc, anh Tuấn về một mình. Trên đường đi anh có mâu thuẫn với nhóm 3 nam 1 nữ đi trên hai xe máy. Mặc dù anh đã bỏ đi nhưng 4 người này vẫn đuổi theo, đạp ngã xe anh Tuấn.

Các thanh niên nhào vào đánh anh Tuấn tới tấp khiến nạn nhân nôn ra máu. Người dân khu vực hiếu kỳ tụ tập xem thì nhóm thanh niên này lên xe bỏ đi về ngã tư Trung Chánh, huyện Hóc Môn.

Anh Tuấn được người dân đưa vào lề đường ngồi, sau khi bớt mệt anh tự chạy xe về nhà. Về đến nhà, anh kể cho vợ nghe việc mình bị đánh rồi rơi vào tình trạng bất tỉnh. Sau đó, anh được gia đình đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu nhưng anh tử vong vào ngày 23/1 do bị chấn thương sọ não nặng, theo báo Người Lao Động.

Anh N.T.H. (SN 1983, ngụ quận 12) kể: “Lúc đó tôi thấy 1 thanh niên trẻ tuổi, người ốm, cao chừng 1m65 chở 1 phụ nữ trẻ tuổi chạy theo anh Tuấn chửi bới thô tục, lớn tiếng. Đuổi kịp anh Tuấn, người thanh niên để người phụ nữ giữ xe rồi cùng hai thanh niên khác đánh anh Tuấn”.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. HCM phối hợp với Công an quận 12 làm rõ. Các cơ quan chức năng yêu cầu những người liên quan hợp tác điều tra, làm rõ diễn biến vụ việc để hưởng khoan hồng của pháp luật.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo