Xã hội

Người đàn ông bỏ lại xe máy, điện thoại rồi nhảy cầu tự vẫn?

(DNVN) - Người dân đi qua cầu Ông Tố (quận 2, TP. HCM) thì phát hiện một chiếc xe máy, một điện thoại và đôi dép trên cầu. Nghi ngờ chủ nhân các đồ vật nói trên đã nhảy xuống cầu, người dân lập tức báo tin sự việc với cơ quan chức năng.

Theo tin tức từ báo PL TP. HCM, vào khoảng 4h sáng 22/12, một số người đi làm sớm ngang qua cầu Ông Tố (giáp ranh giữa phường An Phú và phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP. HCM) thì phát hiện một chiếc xe máy, điện thoại di động cùng một đôi dép nam ở thành cầu.

Nghi ngờ chủ nhân các đồ vật nói trên đã nhảy xuống cầu, người dân lập tức báo tin sự việc với cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News.

Cũng đưa tin về sự việc, theo nguồn tin từ báo VTC News, từ chiếc điện thoại, cơ quan chức năng đã liên hệ được với gia đình của nạn nhân.

Sau đó, nhiều người thân chạy đến hiện trường và xác nhận chiếc xe máy cùng điện thoại trên là của anh Danh (37 tuổi, ngụ phường Cát Lái, quận 2). 

Cũng theo người thân, anh Danh đang buồn chuyện gia đình và có ý định tự tử nhưng được can ngăn. Tối qua, sau khi nhậu xong, anh Danh lái xe ra khỏi nhà và mất tích đến thời điểm này. 

Nhiều người nhái thuộc cảnh sát PCCC TP. HCM ngay sau đó đã có mặt tiến hành lặn tìm nạn nhân nhưng chưa có kết quả. Trên bờ, hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi sự việc.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo