Xã hội

Người đàn ông chết bất thường trong tư thế treo cổ ở trường học

Sáng 8/4, nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ngay trong khuôn viên một trường tiểu học ở trung tâm TP.Nha Trang.

Rạng sáng 8/4, nhiều người lưu thông trên đường Thái Nguyên, đoạn đối diện nhà Thiếu Nhi hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo cổ ngay trong khuôn viên trường tiểu học Phước Tân 1 (TP Nha Trang).

Nạn nhân nam trạc 30-40 tuổi đã tử vong. Trên người mặc một áo thun màu xám, quần jean xanh, da ngăm đen, báo Zing.vn đưa tin.

Bảo vệ trường học Phước Tân 1 cho biết, vào khoảng 5h30, khi ông dậy tập thể dục thì phát hiện người đàn ông này chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây. Ngay sau đó, ông báo nhà trường và công an địa phương. 

Nạn nhân treo cổ ngay trong khuôn viên trường tiểu học. Ảnh: A. Bình

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại trường học nói trên, tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Lãnh đạo trường tiểu học Phước Tân 1 cũng đã xác nhận với Thanh niên, sau khi phát hiện sự việc nhà trường đã thông báo cho tất cả phụ huynh có con em học tại trường cho con nghỉ học.

Nhiều người đi đường hiếu kỳ đã dừng xe đứng xem ngay trước cổng trường học khiến giao thông ùn tắc. Danh tính nạn nhân đang được lực lược chức năng xác minh làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo