Quốc tế

Người đàn ông cưới smartphone làm vợ

(DNVN)-Một chú rể người Mỹ đã tổ chức một tiệc cưới khác thường khi người mà anh trao nhẫn cưới lại là chiếc điện thoại yêu quý của mình.

Đám cưới của người đàn ông Mỹ có tên Aaron Chervenak đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi "cô dâu" lại chính là chiếc điện thoại thông minh (smartphone). 

Cha xứ Michael Kelly lúc đầu rất bất ngờ khi biết Aaron muốn cưới chiếc điện thoại về làm vợ, nhưng sau khi nghe những phút trải lòng của anh, cha đã quyết định cho phép cả hai được nên vợ nên chồng.

Và tiệc cưới của nghệ sĩ, đạo diễn Aaron Chervenak đã diễn ra tại nhà thờ Little Las Vegas ở Las Vegas hôm 20/5 vừa qua. 

Chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu smartphone (Ảnh JT)

Chú rể, trong bộ tuxedo bảnh bao, đã hồi hộp và xúc động khi trao nhẫn cưới cho cô dâu smartphone. 

"Hiện nay, đám cưới giữa người với smartphone chưa được luật pháp công nhận, nhưng tôi hy vọng hôn lễ này giống như một hành động tượng trưng, để mọi người nhận ra điện thoại đang ngày càng trở nên quan trọng như thế nào trong cuộc sống thường ngày của chúng ta", chú rể Aaron - người đang sống ở thành phố Los Angeles - chia sẻ. 

Cha xứ Kelly cũng có quan điểm tương tự chú rể Aaron.

"Con người ngày càng gắn liền với chiếc điện thoại của họ, đây là thiết bị đi theo họ mỗi ngày. Họ thức dậy cũng dùng điện thoại, khi đi ngủ cũng để điện thoại cạnh bên. Thậm chí ngay khi mới bừng tỉnh giấc, điều đầu tiên họ làm là cầm điện thoại lên và tương tác với chúng. Điều này có khác gì một cuộc sống hôn nhân đâu?", cha Kelly nói tại lễ cưới đặc biệt này. 

"Cô dâu" được trang điểm lộng lẫy trong lễ cưới (Ảnh JT)

Chia sẻ về lý do dẫn đến quyết định thành hôn với smartphone này, anh Aaron nói: "Chúng ta thường tìm tới chiếc điện thoại như một cách an ủi, để trở nên bình tĩnh hơn, dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, và với tôi đó chính là ý nghĩa của một mối quan hệ. Do vậy, ở một góc độ nào đó, smartphone này đã là "bạn gái" gắn bó lâu nhất từ trước tới nay. Vì thế, tôi quyết định cưới 'cô ấy' làm vợ". 

 

Theo kết quả nghiên cứu của tập đoàn an ninh công nghệ thông tin nổi tiếng Kasperky 1/4 người dân Mỹ coi smartphone của họ quan trọng ngang bằng, thậm chí còn hơn cả cha mẹ. 

Nên đọc
NM (Theo JT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo