Xã hội

Người đàn ông Hà Lan kiệt sức chờ người yêu ở sân bay Trung Quốc

(DNVN) - Người đàn ông 41 tuổi Alexander Pieter Cirk đã bay từ quê hương Hà Lan đến tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) với hy vọng gặp được cô gái quen nhau qua mạng là người phụ nữ Trung Quốc họ Zhang.

Tuy nhiên, thực tế quá phũ phàng với người đàn ông này. Theo đó, người này đã chờ đợi 10 ngày ở sân bay Trường Sa, nhưng cô vẫn không xuất hiện.

Cirk kể với truyền thông Trung Quốc rằng anh đã làm quen với cô Zhang (26 tuổi) qua mạng Internet cách đây 2 tháng trước và rất si tình.

Người đàn ông Hà Lan chờ đợi suốt 10 ngày để gặp được người yêu qua mạng tại Trung Quốc.

Chính vì vậy, người đàn ông quyết định đến thăm người yêu của mình, nhưng khi đến Hồ Nam, trái với mong đợi, không có ai ra đón anh cả. Mặc dù vậy, Cirk vẫn đợi ở sân bay trong vòng 10 ngày, và cuối cùng, anh đã phải nhập viện vì kiệt sức.

Cô Zhang đã liên lạc với truyền hình Trung Quốc, khi biết tin tức về vụ việc. Cô không phủ nhận các thông tin liên lạc trực tuyến lãng mạn với Alexander, nhưng nhận xét rằng người đàn ông đó trong thời gian cuối có vẻ lạnh lùng với cô. 

"Anh ấy đã gửi bức ảnh vé máy bay, nhưng tôi nghĩ đó là một trò đùa. Sau đó anh không liên lạc." Ngoài ra, cô Zhang nói rằng cô ấy đang  tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ và đã tắt điện thoại di động.

Được biết, trong tuần này ông Cirk được thu xếp bay về nước sớm hơn dự tính. Có tin nói là cô Trương cho biết cô muốn gặp ông sau khi cô phục hồi và nói rằng cô vẫn muốn duy trì mối quan hệ của họ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo