Pháp luật

Người đàn ông ngáo đá chạy vào nhà dân phóng hỏa đốt nhà

Người đàn ông ngáo đá, mất kiểm soát bản thân đã đột nhập vào một cửa hàng bán khung nhôm kính la hét, châm lửa đốt đồ vật bên trong.

Ngày 4/1, Công an TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đang tam giữ đối tượng tên Quý (SN 1971, trú ở phường Trần Nguyên Hãn) để làm rõ vụ việc hủy hoại tài sản, gây rối trật tự nơi công cộng xảy ra tại cửa hàng bán khung nhôm kính ở phường Trần Nguyên Hãn, TP.Bắc Giang, theo tin tức trên báo GĐ&XH.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Quý có biểu hiện “ngáo” ma túy đá, liên tục la hét, đi lang thang tại địa bàn phường Trần Nguyễn Hãn và có nhiều hành vi bất thường, theo tin trên báo Thanh Niên.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Tri Thức Trẻ.

Tại địa bàn phường này, Quý đã lao vào một nhà dân kinh doanh nhôm kính bên đường đập phá đồ đạc, dọa nạt những người có mặt tại đây. Quá sợ hãi, nhiều người không dám can ngăn mà bỏ chạy ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Sau khi đập phá nhiều đồ đạc, Quý đã phóng hỏa đốt một số tài sản khác trong cửa hàng kinh doanh nhôm kính này và cố thủ bên trong. Người dân trong khu vực đã thông báo sự việc lên cơ quan chức năng thành phố Bắc Giang.

Công an thành phố Bắc Giang phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy có mặt khống chế đám cháy tại cửa hàng nhôm kính. Đồng thời, cảnh sát vận động Quý ra bên ngoài nhưng người này không hợp tác, tiếp tục có những hành vi mất kiểm soát.

Sau khoảng một giờ đồng hồ, lực lượng cảnh sát đã khống chế đối tượng Quý đảm bảo an toàn cho người dân và lực lượng.

Hiện chưa có thống kê thiệt hại cụ thể nhưng cán bộ điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, nhiều đồ vật bên trong cửa hàng bán khung nhôm kính bị Quý phá hoại và đốt cháy.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Thanh Niên, GĐ&XH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo