Xã hội

Người đàn ông nghi rơi từ đường sắt Cát Linh - Hà Đông xuống đất

Sau khi nghe một tiếng động mạnh, nhiều người dân chạy ra thì thấy người đàn ông đã nằm dưới đất, nghi nạn nhân rơi từ đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông xuống.

Thông tin ban đầu, vụ việc người đàn ông nghi rơi từ trên công trình nhà ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) xảy ra khoảng 6h30 ngày 6/1, tại công trường thi công thuộc phường Thịnh Quang (quận Đống Đa, TP Hà Nội), theo tin tức trên báo Kiến thức. 

 Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh báo Kiến thức.

Anh T. (nhân chứng) kể lại: “Thời điểm trên, tôi nghe thấy tiếng động mạnh như vật gì rơi từ trên cao xuống đất ở chỗ công trình thi công đường sắt trên cao, tôi chạy ra thì thấy một người đàn ông nằm trên đường, bị thương nặng nhưng vẫn còn cử động".

Mọi người sợ làm gãy xương nạn nhân nên không dám lay dậy mà đợi xe cấp cứu của bệnh viện đến đưa nạn nhân đi. Các nhân chứng cho biết, người đàn ông này là công nhân của công trường xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, báo Kinh tế & Đô thị đưa tin.

Theo quan sát của phóng viên và căn cứ vào thông tin các nhân chứng ở hiện trường cung cấp, thì từ khu vực nạn nhân đứng trước khi bị rơi xuống nền đường cao khoảng 10m. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Kinh tế & Đô thị, Kiến thức)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo