Xã hội

Người đàn ông quấn dây điện nằm chết trên võng ở Sài Gòn

(DNVN) - Nghe tiếng kêu la, người dân địa phương chạy tới thì thấy ông Phước nằm chết ở võng, trên người có quấn dây điện và 1 công tắc điện trên bụng.

Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra vào sáng nay (7/9), tại nhà số 38/12 đường số 1, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP. HCM. Nạn nhân là ông Hồ Phước Đại, 56 tuổi.

Hiện trường vụ việc nơi người đàn ông tử vong. Ảnh CAO.

Theo nguồn tin từ báo Công an TP. HCM, khoảng 7h ngày 7/9, người nhà phát hiện người đàn ông nằm bất động trên võng trước hiên nhà, phần tay, chân có quấn dây điện nên hô hoán. 

Lúc này, người dân xung quanh chạy đến kiểm tra thì ông Phước đã tử vong. Ngay sau đó, người đân đã nhanh chóng thông báo đến lực lượng chức năng. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Tại hiện trường, tay ông Đại có quấn một sợi dây điện, phần đầu dây còn lại được cắm vào ổ điện, Báo Dân việt đưa tin. 

Theo người dân địa phương, gia đình nạn nhân sống khép kín, ít nói chuyện với hàng xóm. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo