Xã hội

Người đàn ông tự đâm vào tay, gây náo loạn tại bệnh viện

(DNVN) - Người đàn ông có biểu hiện “ngáo đá” không mặc áo, chỉ có chiếc quần dài màu đen, đứng trên lan can tầng 4 tòa nhà cao tầng Bệnh viện Nhiệt đới la hét thu hút nhiều người vì hiếu kỳ.

Sự việc xảy ra vào khoảng gần 9h sáng nay (18/9), những bệnh nhân và người nhà cũng như các y, bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) vô cùng hoảng hốt trước sự việc một người đàn ông chạy trên lan can của bệnh viện dùng dao tự đâm vào tay mình chảy máu.

Người đàn ông
Người đàn ông tự đâm vào tay, cố thủ trên lan can Bệnh viện Nhiệt Đới Trung ương.

Theo thông tin từ các nhân chứng có mặt tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, tại thời điểm trên người đàn ông có biểu hiện “ngáo đá” không mặc áo, chỉ có chiếc quần dài màu đen, đứng trên lan can tầng 4 tòa nhà cao tầng Bệnh viện la hét. 

Khi vừa lên tầng 4, người đàn ông này xé toạc áo rồi cầm dao chọc vào bàn tay của mình dẫn đến chảy máu, sau đó cho lên miệng mút. Cùng với đó, người này liên tục có gọi: "Vợ đâu rồi?"

h
Người đàn ông ‘nghi ngáo đá’ cởi trần cố thủ ở Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Sự việc diễn ra khiến nhiều người có mặt tại khu vực vô cùng hoảng hốt. Ngay sau đó người dân đã thông báo lên cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường sở tại, Công an TP Hà Nội đã được huy động tới để giải cứu thanh niên này. Đại tá Võ Hồng Phương,trưởng CA quận Đống Đa  cũng có mặt tại hiện trường vụ việc.

Người đàn ông này vẫn cố thủ trên lan can của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và không cho lực lượng chức năng tiếp cận. Một số người nhận định có khả năng người đàn ông này đang bị "ngáo đá" nên mới có hành động như vậy?

Đến khoảng 11h, lực lượng chức năng đã khống chế được người đàn ông và đang khống chế đối tượng này trên tầng 4 Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

 

Trao đổi nhanh với phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, Đại tá Võ Hồng Phương, ,trưởng CA quận Đống Đa cho biết, Chúng tôi đã không chế được người đàn ông cố thủ ở tầng 4 Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, hiện chưa rõ danh tính của người đàn ông nói trên. Sau khi khống chế được, người đàn ông đang được đưa về trụ sở.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin mới nhất tới bạn đọc.

Thành Vinh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo