Pháp luật

Người đàn ông U70 đâm chết "vợ hờ" trên giường ngủ

Sau chầu nhậu, người đàn ông 66 tuổi xảy ra mâu thuẫn với “vợ hờ”. Trong lúc thiếu kiềm chế, ông dùng dao đâm chết người tình rồi khoá cửa bỏ đi.

Chiều 3/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đang tạm giữ hình sự ông Huỳnh Văn Lời (66 tuổi, ngụ ấp Tân Long, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi giết người, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Ông Lời tại cơ quan điều tra. Ảnh Tuổi trẻ.

Thông tin ban đầu, ông Lời và bà N.T.H (53 tuổi, ngụ cùng ấp Tân Long) thuê một phòng trọ ở ấp Phú Khởi (xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp) sống với nhau như vợ chồng.

Ngày 27/10, ông Lời và bà H. tổ chức nhậu cùng một vài người bạn tại phòng trọ. Sau khi tàn cuộc và mọi người ra về, ông Lời xảy ra mâu thuẫn với bà H. dẫn đến cãi vã. Trong lúc nóng giận, ông Lời lấy dao đâm chết “vợ hờ” rồi khoá cửa bỏ đi.

Sáng hôm sau, ông Lời mua thuốc sâu tự tử nhưng được người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ, khi tỉnh lại ông Lời điện thoại đến cơ quan công an tự thú việc sát hại bà Hoa, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Trước đó, ngày 2/11, Công an Hậu Giang tổ chức khám nghiệm và phát hiện trên cơ thể bà Hoa có nhiều vết thương, gây mất máu cấp. Ngoài ra, công an cũng tìm được một cây dao nhọn cạnh cửa sổ phòng trọ nơi bà Hoa thiệt mạng.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo