Xã hội

Người dân phát hiện nam giới chết dưới cầu Long Biên

(DNVN)) - Phát hiện một thi thể nam giới nổi trên mặt nước trong tư thế úp mặt ở mép nước, dưới chân cầu Long Biên.

Vào khoảng 8h sáng nay 31/5, nhiều người dân sống ở khu vực chân cầu Long Biên phát hoảng khi họ nhìn thấy thi thể nam giới nổi trên mặt nước trong tư thế úp mặt ở mép nước, sát khu vực bãi giữa sông Hồng. Nạn nhân mặc áo phông đen, quần bò, đi giày thể thao.

Theo một số người dân ở đây cho biết, khu vực phát hiện xác chết là một nhánh sông nhỏ, nằm phía bờ Nam thuộc phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.  

Nhiều người dân hiếu kỳ đã dừng xe trên Cầu Long Biên, khiến giao thông ùn ứ. Ảnh Thành LongNhiều người dân hiếu kỳ đã dừng xe trên Cầu Long Biên, khiến giao thông ùn ứ. Ảnh Thành Long

Để tìm hiểu sự việc, phóng viên báo Doanhnghiepvn.vn đã liên hệ vào số trực ban Công an phường Phúc Tân (04 3825 xxxx) để xác minh thông tin. Và được người trực ban cho biết, có trường  hợp xác chết nam giới chết gần khu vực cầu Long Biên.

Trên cầu Long Biên, nhiều người dân hiếu kì đã dừng xe theo dõi khiến giao thông trên cầu nhiều lúc ùn ứ. Cảnh sát Giao thông cũng được tăng cường lên cầu phối hợp với lực lượng bảo vệ, chống ùn tắc trên cầu Long Biên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo