Quốc tế

Người hâm mộ Messi tự tử sau trận thua của Argentina tại World Cup

Dinu Alex, người hâm mộ ngôi sao bóng đá Lionel Messi, đã để lại thư tuyệt mệnh trước khi tự kết liễu đời mình sau trận thua 0-3 của đội tuyển Argentina trước Croatia tại giải bóng đá thế giới World Cup đang diễn ra tại Nga.

Dinu Alex, 30 tuổi, sống tại làng Armanoor ở bang Kerala, Ấn Độ, là người hâm mộ cuồng nhiệt ngôi sao bóng đá Lionel Messi của đội tuyển Argentina. Alex bị phát hiện mất tích vào sáng sớm ngày 22/6 và lần cuối cùng người đàn ông này được nhìn thấy là khi đang theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Croatia, khi đội bóng của Messi hứng thất bại nặng nề 0-3.

“Hôm qua anh ấy đã mua một chiếc áo giống của Messi và ngồi xem trận bóng. Tới buổi sáng khi mẹ anh ấy thức dậy vào lúc 4 giờ để chuẩn bị đồ ăn cho Alex, bà phát hiện cửa hậu của phòng bếp đã mở và ngay lập tức gọi chồng dậy. Sau đó bà phát hiện Alex đã mất tích”, một người thân của Alex kể lại, nói rằng Alex là một fan cuồng của Messi và đặt hình nền điện thoại là ảnh của ngôi sao bóng đá này.

Dinu Alex là người hâm mộ ngôi sao bóng đá Linonel Messi (Ảnh: India Today).

Các nhân viên cứu hỏa và cứu hộ sau đó đã mở cuộc tìm kiếm suốt 50 giờ đồng hồ để truy tìm tung tích của Dinu Alex. Cảnh sát sử dụng cả chó nghiệp vụ để tìm kiếm dọc hai bên bờ sông Meenachal gần nhà của Alex. Vào sáng 24/6, thi thể của Alex đã được tìm thấy khi trôi dạt vào bờ sông.

Trước đó, Alex đã để lại một lá thư tuyệt mệnh trong phòng ngủ. Nội dung bức thư cho thấy Alex đã không thể vượt qua cú sốc khi đội bóng của cầu thủ anh yêu mến gặp thất bại tại World Cup.

“Tôi không còn gì để ở lại thế giới này nữa. Tôi sẽ ra đi và không ai phải chịu trách nhiệm về cái chết của tôi. Messi, tôi đã từ bỏ cuộc đời của tôi vì anh. Tôi chờ đợi anh đứng dậy ở World Cup”, Alex viết trong thư.

Cả cảnh sát và cha mẹ của Alex đều xác nhận rằng anh có thể đã tìm đến cái chết do trận thua của Argentina. Dinu Alex vẫn chưa kết hôn và đang làm kế toán cho một công ty tư nhân.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo