Xã hội

Người mẹ châm lửa đốt nhà, thiêu sống mình vì không đủ sức nuôi con

(DNVN) - Vì gia cảnh nghèo hèn, không đủ điều kiện để nuôi 5 đứa con nên người mẹ 40 tuổi sinh ra nghĩ quẩn đã châm lửa đốt nhà, tự thiêu sống chính mình.

Câu chuyện đáng buồn xảy ra vào hôm 5/9 vừa qua tại ngôi làng Ambi thuộc huyện Osmanabad, bang Maharashtra, Ấn Độ

Theo đó, người mẹ xấu số có tên là Manisha Gatkal (40 tuổi) đã tưới dầu hỏa lên người rồi châm lửa tự thiêu trong chính ngôi nhà của mình.

Theo một số người xung quanh, có lẽ bà Manisha Gatkal đã quá tuyệt vọng với gia cảnh nhà mình nên sinh ra nghĩ quẩn.

Hạn hán kéo dài làm mùa màng thất bát, không đủ điều kiện nuôi con nên người mẹ đã tự tử.
Hạn hán kéo dài làm mùa màng thất bát, không đủ điều kiện nuôi con nên người mẹ đã tự tử.

Ông Laxman, chồng bà Gatkal, cho biết gia đình họ thực sự rất nghèo, lại thêm tình trạng hạn hán khiến mùa màng thất thu. Trong nhà không còn thức ăn, hai vợ chồng cũng lâm vào cảnh thất nghiệp. 

Vào hôm xảy ra vụ việc, ông Laxman có việc phải đi khỏi nhà. Sau khi ông này đi khỏi và các con đang ở bên ngoài, bà Gatkal đã khóa trái cửa rồi tự thiêu sống mình.

Người thân của ông Laxman cho biết, nếu như ông Laxman có công việc theo chương trình đảm bảo việc làm của chính phủ, thì gia đình họ sẽ có tiền và bà Gatkal đã không phải tự tử như vậy.

Báo chí quốc tế đưa tin, dù vụ việc đã xảy ra được gần một tuần, nhưng mùi dầu hỏa vẫn bốc lên nồng nặc trong ngôi nhà hoang tàn, xơ xác của người phụ nữ xấu số. Dưới sàn nhà, hai chiếc bánh chapati đã hỏng nằm chỏng chơ trên đĩa, đó là thứ thực phẩm duy nhất còn lại trong gia đình vào cái ngày bà Gatkal qua đời.

Bên trong căn nhà ảm đạm, tất cả các hộp đựng thức ăn đều trống rỗng, chẳng có gạo, bột hay dầu ăn. 5 đứa con của bà Gatkal, đứa bé nhất chỉ khoảng 3 tuổi, túm tụm quanh cha mình như chưa biết điều gì xảy ra.

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo