Pháp luật

Người mẹ lĩnh án 4 năm tù vì ném con sơ sinh qua cửa sổ

(DNVN) - Báo chí Tây Ban Nha mới đây đưa tin, một người phụ nữ nước này đã phải chịu mức án 4 năm tù vì cố ý sát hại con gái mới sinh của mình.

Theo thông tin của tờ AFP, một người phụ nữ Tây Ban Nha đã bị tòa án Madrid tuyên án 4 năm tù vì đã nhẫn tâm ném đứa con vừa lọt lòng qua cửa sổ. Cô bị kết tội giết người có chủ ý.

Người phụ nữ này đã giấu gia đình, bí mật sinh con gái vào đêm giao thừa trong phòng tắm của căn hộ ở phía đông thành phố Madrid. Cô sống cùng bố mẹ, ba anh em trai và hai đứa trẻ khác.

Theo Sky News, người mẹ, hiện 37 tuổi, cắt dây rốn, gói con trong quần jean rồi ném bé qua cửa sổ nhà bếp. Không lâu sau, cô bị chảy máu nghiêm trọng nên đã nhờ bố mẹ đưa tới bệnh viện,

"Bà ngoại của bé gái vào trong bếp và trông thấy đứa trẻ ở sân. Bà ấy đã chạy ra bế cháu và gọi cấp cứu", cảnh sát địa phương cho biết.

Bé gái được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng may mắn sống sót sau 74 ngày điều trị. Người mẹ mất nhân tính này cũng bị bắt sau đó.

Tòa án ở Madrid cho rằng người mẹ chủ định giết con khi vứt bé qua cửa sổ. Cô bị tuyên án 4 năm tù đồng thời phải bồi thường 69.053 USD cho con gái. Bé hiện được gửi tới một gia đình bố mẹ nuôi.

Thu Phương (Theo Sky News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo