Xã hội

"Người nhà đến xác nhận với gia đình tôi cô gái lái xe chứ không phải đàn ông"

(DNVN) - Theo chị Ly - mẹ của nạn nhân Gia Hân, cô gái trẻ sinh năm 1991 là người cùng phường, gia đình có địa vị. "Tôi biết rõ cô ấy vì tôi là bạn của chồng cô ấy. Sau khi xảy ra sự việc, dì ruột của cô ấy có đến nhà tang lễ cũng xác nhận với gia đình tôi là cô ấy lái xe"...

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ, trong ngôi nhà đang thuê ở khu dân phố số 14, cả gia đình ông Trần Việt Tiến bao trùm nỗi đau mất mát.

Khi kể về Nguyễn Quang Vinh (SN 1977), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội, người đã ra cơ quan công an trình diện và khai nhận chính là tài xế gây tai nạn kinh hoàng, chị Ly, mẹ bé Gia Hân tỏ vẻ ngạc nhiên: "Lúc gia đình tôi ra hiện trường, mọi người dân đều bảo là nữ lái xe chứ không phải là nam, tất cả mọi người đều bảo họ thấy như vậy. Người đàn ông lúc đó đi xe cùng không phải là chồng mà là người họ hàng".

 Chị Ly và mẹ chồng khóc ngất trước nỗi đau mất người thân. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ

Theo chị Ly, cô gái trẻ sinh năm 1991 là người cùng phường, gia đình có địa vị. "Tôi biết rõ cô ấy vì tôi là bạn của chồng cô ấy. Hôm nay, sau khi xảy ra sự việc, dì ruột của cô ấy có đến nhà tang lễ cũng xác nhận với gia đình tôi là cô ấy lái xe. Gia đình họ muốn né đi nhưng tôi bảo cái gì ra cái nấy, đúng thì thôi", chị Ly chia sẻ. 

Trước đó, vào 7h30 sáng 29/2, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Camry BKS: 29A- 866.23 lưu thông trên đường Ái Mộ, phường Bồ Đề quận Long Biên, Hà Nội với tốc độ cao.

Chiếc xe lấn làn, đâm trực diện vào ông Trần Việt Tiến khi ông đang chở bé Trần Gia Hân đi học trên xe máy rồi đâm tiếp vào bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, trú tại đường Ái Mộ- Bồ Đề- Long Biên) đang đi bộ dưới lòng đường. Vụ TNGT khiến cả 3 nạn nhân tử vong, chiếc xe ô tô chỉ dừng lại khi đâm vào một gốc cây gần nhà dân.

Những người thân trong gia đình chị Ly, mẹ cháu Trần Gia Hân cho biết: "Khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, chị Thi gào thét rồi ngất lên, ngất xuống, không tin rằng đó là sự thật. Bởi chỉ mới năm 2015, chồng chị là anh Trần Viết Thắng (cha đẻ của cháu Gia Hân) đã chết cũng trong một vụ TNGT. Nỗi đau mất chồng còn chưa kịp nguôi ngoai thì nay chị Thi lại mất đi người cha chồng và cô con gái mới 6 tuổi". 

Dư luận đang đặt rất nhiều câu hỏi với các cơ quan chức năng và mong cơ quan điều tra Công an TP Hà nội cần sớm điều tra, làm rõ là liệu phía sau bản trường trình "sơ sài, ngây ngô" khi ra đầu thú chiều ngày 29-2 của Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại tổ 15 phường Thượng Thanh, quận Long Biên, hiện ở số 62, phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên, Hà Nội), theo báo Công An TP. HCM.

 

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo