Xã hội

Người nhà "tố" bác sĩ BV ĐK Chương Mỹ "tắc trách" làm chết bệnh nhi 2 tuổi?

(DNVN) - Cháu T. (2 tuổi) tử vong do mắc viên kẹo trong cổ họng đã khiến gia đình nạn nhân hết sức đau buồn. Tuy nhiên, gia đình này cho rằng, chính sự tắc trách của bác sĩ bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ mới để xảy ra sự việc đau lòng này.

Gia đình anh Phạm Thanh Sơn (ở tổ 14 phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội) đang rất đau lòng trước cái chết của cháu T. Tuy nhiên, gia đình này cho rằng, chính sự tắc trách của bác sĩ bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ mới để xảy ra sự việc đau lòng này.

Theo lời kể của anh Sơn, chiều 11/3/2016, cháu T. đang nô đùa ngoài sân, trong miệng có ngậm viên kẹo. Cháu T. bị ngã nên bị hóc viên kẹo. Sau đó, gia đình đã đưa cháu T. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ cấp cứu. Các bác sĩ tại đây cho biết, cháu T. đã mất từ trước đó. Tuy nhiên, cháu bé được cấp cứu một lúc, nhưng không cứu chữa được. Sau đó, gia đình đã đưa cháu về nhà.

Dị vật được bác sỹ BVĐK Hà Đông lấy ra trong cổ cháu T.

“Khoảng 7h tối cùng ngày, gia đình đưa cháu ra nghĩa trang chuẩn bị an táng, thì thấy chân tay cháu còn ấm, miệng hơi ngáp ngáp, nên liền đưa cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Đông. Tại đây, các bác sĩ đã mổ lấy viên kẹo ra khỏi cổ họng cháu, nhưng cũng không cứu chữa được”, anh Sơn đau lòng kể lại.

Cũng theo lời kể của anh Sơn, thì gia đình anh có nghe bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông nói rằng, nếu như cháu bé đến sớm 15 phút thì may ra có thể cứu chữa được. Trước cái chết của cháu T., gia đình anh Sơn cho rằng, chính sự tắc trách của bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ mới để xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy.

Liên hệ với đại diện Sở Y tế Hà Nội thì được biết, hiện sự việc Sở chưa nắm được. Trước thông tin PV cung cấp Sở sẽ tiến hành kiểm tra xác minh và trả lời báo.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hoàng An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo