Quốc tế

Người phát ngôn của Obama phủ nhận cáo buộc nghe lén điện thoại của Trump

Tổng thống Donald Trump cáo buộc nguyên thủ quốc gia Mỹ Barack Obama thời điểm vẫn đương vị đã nghe lén các cuộc điện đàm của ông trong chiến dịch tranh cử.

Liên quan đến vụ việc, người phát ngôn của cựu Tổng thống Mỹ Barak Obama - ông  Kevin Lewis hôm qua phủ nhận cáo buộc của Tổng thống Donald Trump rằng, cựu Tổng thống đã theo dõi điện thoại của ông trong chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng  năm ngoái.

Theo ông Kevin Lewis, một qui tắc quan trọng của chính quyền Tổng thống Obama đó là không có quan chức Nhà Trắng nào can thiệp vào bất cứ một cuộc điều tra độc lập nào do Bộ trưởng Tư Pháp dẫn đầu. Chính vì vậy, không có quan chức  Nhà Trắng nào hay cựu Tổng thống Obama đề nghị theo dõi bất cứ một công dân Mỹ nào. Cáo buộc này là vô căn cứ, báo VOV đưa tin.

Trump cáo buộc cựu Tổng thống Mỹ Barak Obama đã nghe lén các cuộc điện thoại của ông.

Trước đó, ông Trump viết trên mạng xã hội Twitter và cho rằng cựu Tổng thống Mỹ Barak Obama đã nghe lén các cuộc điện thoại của ông trong chiến dịch tranh cử, ông Trump viết: "Thật tồi tệ! Tôi vừa phát hiện Obama "nghe trộm" trong tòa tháp Trump trước khi tôi chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống. Chưa có bằng chứng cụ thể. Đây chính là chủ nghĩa McCathy".

Ngay sau đó, tân tổng thống Mỹ khẳng định "Liệu việc một tổng thống tại nhiệm nghe lén ứng viên tổng thống trước cuộc bầu cử có là điều phi pháp? Tòa án đã từ chối trường hợp này. Đáng thất vọng!", báo Zing.vn đưa tin.

Hiện tại, Tổng thống Donald Trump chưa đưa ra bất kì một bằng chứng cụ thể nào.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo