Xã hội

Người phụ nữ chết thảm sau tiếng hét thất thanh ở Yên Bái

Sau tiếng hét thất thanh, người dân xung quanh sang nhà người phụ nữ thì phát hiện người này đã tử vong với nhiều vết chém.

Tối 27/7, ông Hoàng Sơn Trường – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Yên Thế (Lục Yên, Yên Bái) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Theo lời ông Trường, vụ việc xảy ra vào khoảng trưa. Ngay trong chiều cùng ngày, ông Trường đã đến hiện trường vụ án để phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Lao Động.

Nạn nhân được xác định là bà H (SN 1952, trú tại tổ 12, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái), theo tin tức trên báo Lao Động.

Theo lời kể của những người dân ở đây cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, trong nhà bà H có một tiếng hét rất lớn, gọi rõ tên con trai của bà H. Vì chỉ nghĩ là tiếng gọi con trai bình thường của bà nên không ai vào. Tuy nhiên, ít phút sau đó, khi có người sang nhà thì phát hiện thấy bà H đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trên người bà H bị hai nhát chém vào tay và cổ. Nhát chém vào cổ là nguyên nhân chính làm bà H tử vong.

Vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo