Pháp luật

Người phụ nữ chết thảm sau tiếng súng nổ ở Hà Tĩnh

Sau tiếng súng nổ, người dân hàng xóm chạy đến xem thì thấy người phụ nữ bất tỉnh bên vũng máu, dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Khuya ngày 9/3, thông tin từ Công an xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến một phụ nữ tử vong, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ súng xảy ra tại gia đình anh Hoàng Văn Tư (SN 1986) và chị Dương Thị Vi (SN 1984), trú ở xóm Phúc Sơn, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Vụ nổ súng khiến chị Vi tử vong tại chỗ.

Ảnh minh họa.

“Khoảng hơn 17 giờ chiều 9/3, chúng tôi nhận được thông tin có một vụ nổ súng ở xóm Phúc Sơn. Ngay lập tức, đơn vị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo Công an huyện Kỳ Anh", đại diện Công an xã Kỳ Thượng cho biết thêm.

Trong khi đó, theo tin tức trên báo VietnamNet, vào khoảng 19h, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Hoàng Văn Tư nên đã tới xem sự việc.

Tới nơi mọi người thấy chị Dương Thị Vi nằm bất tỉnh bên vũng máu. Người dân nhanh chóng đưa chị Vy đi cấp cứu, nhưng đi được khoảng 5km thì chị Vy tử vong.

Trên thi thể chị Vi có một hiện vật găm trên ngực nghi là viên đạn thể thao.

Ông Lê Đức Anh, trưởng công an xã Kỳ Thượng cho biết, anh Tư đang bị công an huyện Kỳ Anh tạm giữ vì nghi có liên quan tới cái chết của vợ. Khẩu súng cũng được niêm phong để phục vụ điều tra.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo