Xã hội

Người phụ nữ cụt 2 chân kiếm hơn 30.000 USD/tháng

(DNVN)-Cô gái người Califonia, Kanya Sesser mặc không có cả 2 chân nhưng điều này cũng không thể ngăn cản cô trở thành một người mẫu nội y và công việc này đã giúp cô kiếm được hơn 30.000 đô la trong 1 tháng.

Kanya Kesser bẩm sinh đã cụt cả 2 chân. Cô được một gia đình ở Oregon nhận nuôi từ một trại mồ côi ở Thái Lan khi mới 5 tuổi. Số phận dường như quá nghiệt ngã với Kanya khi cô vừa khuyết tật lại mồ côi cha mẹ. Tuy nhiên, với nghị lực phi thường, Kanya Kesser đã không chịu an bài theo số phận mà tìm cách vượt qua những hạn chế của bản thân.

Kanya Kesser vui vẻ và tự hào với công việc người mẫu ảnh của mình.
Kanya Kesser vui vẻ và tự hào với công việc người mẫu ảnh của mình.

Ngay từ nhỏ, cô đã được được bố mẹ nuôi đưa đến thành phố Portland, tiểu bang Oregon (Mỹ) sinh sống. Với công việc mẫu nội y hiện nay, Kanya mong muốn mọi người biết rằng sự khác biệt cũng có thể tạo nên vẻ gợi cảm.

Người đẹp da màu 23 tuổi khẳng định rằng “cô không cần phải có chân mới thấy mình sexy”. Người mẫu đặc biệt này bỏ túi khoảng 22 triệu mỗi ngày (khoảng 1000 đô la) nhờ việc quảng cáo bikini, đồ lót.

Thay vì gắn mình với xe lăn, cô đã chọn ván trượt để có thể đi lại. Kanya Kesser còn học cách đi bộ bằng đôi tay. Không có chân nhưng Kanya rất yêu thể thao và các bộ môn rèn luyện sức khỏe, dáng vóc. Nhờ yêu thể thao và chăm chỉ rèn luyện, Kanya Kesser đã sở hữu một thân hình quyến rũ và khiến nhiều nhãn hàng Bikini chọn làm hình ảnh thương hiệu.

Vẻ đẹp quyến rũ có nét đặc biệt đã giúp Kanya vượt lên số phận.
Vẻ đẹp quyến rũ có nét đặc biệt đã giúp Kanya vượt lên số phận.

Bắt đầu từ năm 15 tuổi, Kanya đã làm người mẫu cho một số cửa hàng trang phục thể thao và mới đây cô lọt vào mắt xanh của một số nhãn hàng nội y. Công việc người mẫu chụp hình đồ lót đem về cho Kanya khoản thu nhập không nhỏ. "Tôi thích kiếm tiền từ việc làm mẫu và cho mọi người thấy cái đẹp có thể trông như thế nào", Kanya tự hào chia sẻ.

Một trong những "hậu phương" vững chắc nhất của Kanya là bạn trai cô - Brian Waters. Họ hẹn hò cách đây không lâu, nhưng Kanya chia sẻ: "Brian rất tuyệt, anh ấy luôn ủng hộ mọi điều tôi làm. Gần đây, anh ấy đã lần đầu tiên thấy tôi làm mẫu nội y, anh ấy nói rằng việc tôi làm thật đẹp và độc đáo".

 

Kanya còn đang ấp ủ khả năng tham dự thế vận hội dành cho những người khuyết tật.
Kanya còn đang ấp ủ khả năng tham dự thế vận hội dành cho những người khuyết tật.

Hiện tại Kanya Kesser đang kết hợp công việc người mẫu với công việc diễn thuyết về cảm hứng cuộc sống và thể thao. Cô đang rèn luyện để tham dự thế vận hội dành cho người khuyết tật Paralympics mùa đông 2018. Câu chuyện về cô người mẫu "đặc biệt" này đã truyền cảm hứng và niềm tin cho hàng triệu người khuyết tật trên toàn thế giới.

Tròn Tròn (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo