Xã hội

Người phụ nữ điên chết đuối, con nằm trên lưng sống sót thần kỳ

(DNVN) - Người phụ nữ có thần kinh không bình thường bị chết đuối giữa hồ, tuy nhiên đứa con 2 tuổi vẫn sống sót trên lưng nạn nhân như một phép màu kỳ lạ.

Vừa qua, người dân tại thôn Ba Ze, xã Linh Thượng, huyện Gio Linh, Quảng Trị vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết thương tâm của chị Hồ Thị Niên (SN 1978, trú tại địa phương) ở giữa hồ Kinh Môn. Điều lạ là, khi chị Niên bị đuối nước giữa hồ Kinh Môn thì con nhỏ 2 tuổi nằm trên lưng vẫn sống sót thần kỳ. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo người nhà nạn nhân, vào ngày 25/6, chị Niên đìu con gái 2 tuổi trên lưng rồi bỏ nhà ra đi. Đến muộn vẫn chưa thấy về, gia đình tá hỏa đi tìm nhưng vẫn “bặt vô âm tín” nên nhờ người dân quanh khu vực tìm kiếm.

Đến khoảng 5h ngày 26/6, một số người dân làm chài lưới trên hồ Kinh Môn (nằm trên địa bàn hai xã Trung Sơn và Gio Bình, huyện Gio Linh) đã phát hiện thi thể chị Niên nổi lập lờ trên mặt nước, cách bờ khoảng 30 mét. Khi lại gần, nhiều người dân chài vô cùng bất ngờ vì đứa con nhỏ 2 tuổi của chị Niên vẫn nằm trên lưng mẹ, đang thoi thóp thở nên vội vàng cứu giúp.

Được biết, chị Hồ Thị Niên có vấn đề về thần kinh nhưng đã lấy chồng, sinh hạ được 6 người con có độ tuổi từ 2 đến 16 tuổi. Do con đông, lại không có nghề nghiệp ổn định nên cuộc sống gia đình chị Niên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, chị Niên bế con 2 tuổi về nhà mẹ đẻ thì gặp nạn.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, chị Niên bị chết do đuối nước. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo