Xã hội

Người phụ nữ lõa thể chết bất thường trên quốc lộ

Người dân đi tường tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ lõa thể nằm sấp trên quốc lộ 12C, gần ngã 3 Việt - Lào.

Sáng 15/6, Đại úy Nguyễn Tiến Quyết, Trưởng công an phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một người phụ nữ chết lõa thể trên quốc lộ, chưa rõ nguyên nhân, báo VTC đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h ngày 15/6, người đi đường tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm sấp trên quốc lộ 12C, đoạn gần ngã 3 Việt – Lào (thuộc phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh).

Thi thể nạn nhân được phát hiện trên QL 12C. Ảnh: báo Dân trí

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo tin cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác định danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân.

Theo tin tức trên báo Dân trí, nạn nhân được xác định là chị  P. T. H. (SN 1983, trú xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh), trên thi thể chị không có dấu hiệu thương tích.

Một cán bộ công an thị xã Kỳ Anh cho biết, nạn nhân có biểu hiện tâm lý không bình thường. Trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người dân nhìn thấy chị Hồng chạy bộ trên quốc lộ, trên người không mặc quần.

Sáng cùng ngày, sau khi thu thập thông tin, chính quyền địa phương đã liên lạc với người nhà đến nhận thi thể đưa về gia đình tổ chức mai táng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân trí, VTC)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo