Xã hội

Người phụ nữ quỳ gối, van xin cô gái trẻ vì lỡ làm xước xe ô tô

(DNVN) – Sau tai nạn dù thiệt hại không nặng nề, người phụ nữ điều khiển xe ba gác phải quỳ gối van xin người phụ nữ đi ô tô giảm tiền đền bù.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 9/8, tại huyện Thuận Đức, Quảng Đông – Trung Quốc đã xảy ra một vụ va chạm giữa một người phụ nữ trẻ đẹp đi ô tô và một người phụ nữ trung niên khắc khổ điều khiển xe ba gác. Vụ va chạm tuy nhỏ nhưng thu hút nhiều người đi đường vì hiếu kỳ khi người phụ nữ trung niên quỳ gối xin người phụ nữ trẻ giảm tiền bồi thường sau va chạm.

Hình ảnh người phụ nữ quỳ gối trước cô gái trẻ khiến dân mạng bức xúc.
Hình ảnh người phụ nữ quỳ gối trước cô gái trẻ khiến dân mạng bức xúc.

Nguyên nhân là do xe ba gác của người phụ nữ trung niên va chạm với chiếc xe ô tô tạo ra một vết xước mờ. Dù xe không hư hại nặng nề, người phụ nữ điều khiển xe ô tô vẫn kiên quyết bắt đền số tiền là 600 NDT (hơn 2 triệu VNĐ) cho một vài vết xước trên xe. Số tiền quá lớn, người phụ nữ khắc khổ đã quỳ xuống xin người phụ nữ trẻ giảm tiền đền bù. Tuy vậy, chủ nhân của chiếc ô tô sang trọng vấn lớn tiếng quát mắng, bắt bồi thường.

Rất may, cảnh sát địa phương đã khẩn trương đến hiện trường để hòa giải. Cuối cùng, chủ xe ba gác vẫn phải bồi thường số tiền là 100 NDT (hơn 350.000 VNĐ).

Thông tin người phụ nữ quỳ gối xin cô gái trẻ giảm tiền bồi thường sau tai nạn nhanh chóng lan tỏa với tốc độ chóng mặt gây bức xúc dư luận. Đa số các thành viên mạng xã hội đều cho rằng, hành động đền bù của cô gái trẻ là quá đáng khi thiệt hại lại không có gì. Quá đáng hơn, khi người phụ nữ đi xe ba gách đã xuống nước, thậm chí là quỳ gối để xin giảm tiền đền bù mà cô này vô cảm vẫn kiên quyết đòi bồi thường nặng nề hơn. Phải chăng người giàu có lại có thể chà đạp, làm khó người lao động? Hành động của cô gái trẻ bị nhiều thành viên mạng xã hội bức xúc, lên tiếng chỉ trích.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo