Pháp luật

Người phụ nữ ra ám hiệu hướng dẫn bé trai ăn cắp điện thoại

(DNVN) - Khi nhóm trộm cắp vào một cửa hàng thì người phụ nữ liên tục ra hiệu, chỉ vị trí để cậu bé lục tìm và lấy đi chiếc điện thoại của nhân viên cửa hàng.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, một đoạn clip ghi lại sự việc trên được chia sẻ ở các diễn đàn mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ, bức xúc trước thủ đoạn của những kẻ trộm cắp. 

Theo thông tin được người đăng tải clip chia sẻ, sự việc xảy ra sáng 17/4, tại một cửa hàng chuyên bán phụ kiện điện thoại di động trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hình ảnh trong clip do camera an ninh ghi lại cho thấy, một người phụ nữ mặc áo trắng - đỏ dắt theo bé trai chừng 5-6 tuổi đi vào cửa hàng trên. Sau vài câu trò chuyện, một người phụ nữ khác mặc áo sọc đen - trắng, đội mũ bảo hiểm đi vào. Người phụ nữ mặc áo trắng - đỏ liên tục hỏi chuyện nữ nhân viên bán hàng, “kéo” nhân viên từ quầy làm việc ra khu vực gần cửa ra vào.

Bé trai lấy cắp điện thoại di động trong cửa hàng.  Ảnh: Cắt từ clip.

Trong khi đó, bé trai có vẻ hiếu động, sục sạo khắp cửa hàng. Người phụ nữ đội mũ bảo hiểm hất hàm, ra ám hiệu cho bé trai đi vào quầy làm việc của nhân viên, đứng canh chừng động thái của nhân viên.

Cậu bé mở hai ngăn kéo tủ, lấy một chiếc điện thoại di động rồi quay ra như hỏi ý kiến của người phụ nữ trên. Thấy người này gật đầu, cậu bé nhét điện thoại vào quần. Ngay sau đó, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm vẫy tay giục cậu bé đi ra.

Trước khi rời đi, người phụ nữ trên còn ghé tai nói với cậu bé điều gì đó. Bé trai sau đó quay lại quầy làm việc, cố gắng đóng ngăn kéo tủ nhưng bất thành.

Theo báo PLO, đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người khá bất ngờ với thủ đoạn tinh vi của các đối tượng trộm cắp, nhưng cũng rất phẫn nộ với việc hai người đàn bà này còn lôi kéo, chỉ đạo trẻ nhỏ thực hiện hành vi phạm tội.

Được biết, chiếc điện thoại mất cắp là tài sản cá nhân của nhân viên cửa hàng. Sau khi phát hiện sự việc, nhân viên cửa hàng đã trình báo tới cơ quan công an.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo