Pháp luật

Người phụ nữ tử vong bất thường sau cãi vã với người tình

Sau tiếng cãi vã, người dân phát hiện bà L. được chồng "hờ" dìu ra đưa đi cấp cứu nhưng rồi bà đã tử vong sau khoảng 30 phút...

Ngày 2/5, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã mời anh Huỳnh Thế Hiếu (31 tuổi, ngụ tại KP4, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết) để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Trần Thị L. (42 tuổi, ngụ tại TP HCM), theo tin tức trên báo Zing.vn.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Zing.vn.

Theo tin ban đầu, khoảng hơn 14h ngày 1/5, hàng xóm của ông Hiếu nghe tiếng la từ nhà này. Sau đó, họ nhìn thấy ông Hiếu dìu bà L. ra ngoài và nhờ người phụ đưa đi cấp cứu với vết thương ở cánh tay. Tuy nhiên, sau khi đến Trạm y tế phường Hàm Tiến khoảng hơn 30 phút thì bà L. tử vong. Bà L. sau đó được đưa về nhà lo hậu sự, theo tin tức trên báo NLĐ.

Nhiều người dân địa phương nghi ngờ về cái chết của bà L. nên đã báo công an. Hiện Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để làm rõ vụ việc.

Hàng xóm của ông Hiếu kể, sáng 1/5, họ nghe tiếng cãi vã trong nhà ông Hiếu; sau đó ông này sang nhà hàng xóm nhậu. Khoảng gần 14h, khi ông Hiếu về nhà sau đó xảy ra vụ việc.

Hàng xóm nhận xét ông Hiếu là người hiền lành, trước giờ không xích mích với láng giềng. Vài tháng trước, ông Hiếu đưa bà L. về sống chung, giới thiệu là vợ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, NLĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo