Pháp luật

Người phụ nữ tự xưng nhà báo lăng mạ CSGT Hà Nội khai gì?

Người phụ nữ tự xưng là nhà báo, can thiệp xử lý vi phạm và lăng mạ CSGT gửi lời xin lỗi tổ công tác và đội ngũ những người làm báo.

Liên quan đến vụ việc một phụ nữ xưng danh nhà báo, xin CSGT bỏ qua lỗi cho người vi phạm không được đã lăng mạ Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, gây xôn xao, bức xúc dư luận, ngày 28/5, Công an quận Đống Đa (Hà Nội), đã mời người phụ nữ trên là Nguyễn Thị Nguyệt (sinh năm 1976, trú phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) đến trụ sở để làm việc, theo tin tức trên báo TTXVN.

Người phụ nữ tự xưng là nhà báo có lời lẽ lăng mạ chiến sĩ CSGT. Ảnh báo Giao thông.

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, Nguyễn Thị Nguyệt tường trình: Sau khi nhận điện thoại của anh Nguyễn Đức Thắng (lái xe vi phạm), đã đi "xe ôm" cầm theo giấy đăng ký xe phô tô công chứng, thế chấp ngân hàng đến và xuất trình với Tổ công tác.

Đồng thời, chị Nguyệt đưa thẻ ra vào của Tạp chí Hội người cao tuổi cho Cảnh sát giao thông và xin cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại.
Tuy nhiên, Tổ công tác cương quyết thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Chị Nguyệt liền gọi cho người quen để nhờ xin hộ, nhưng Tổ công tác không nghe máy.

Vì vậy, chị Nguyệt đã bực tức, to tiếng, văng tục, chửi bậy, lăng mạ và thách thức với Tổ công tác, sau đó tự bỏ đi. Sau khi làm việc tại cơ quan Cơ quan cảnh sát điều tra, chị Nguyệt nhận thức được hành động của mình là sai và đã công khai xin lỗi Tổ công tác.

Chị Nguyệt cũng gửi lời xin lỗi tới đội ngũ những người làm báo. Cảnh sát cũng xác định, chị Nguyệt không phải là nhà báo mà chỉ có thẻ ra vào cơ quan Viện nghiên cứu người cao tuổi, theo báo Giao thông.

Sau khi làm việc tại Công an quận Đống Đa, chị Nguyễn Thị Nguyệt được người nhà bảo lãnh ra về. Một lãnh đạo Công an quận Đống Đa thông tin, Cơ quan công an sẽ tiếp tục thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ để xác định hành vi vi phạm của chị Nguyễn Thị Nguyệt để xử lý sau.

 

Như tin đã đưa, ngày 25/5, tổ công tác của Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an Hà Nội trong khi làm nhiệm vụ tuần tra xử lý vi phạm giao thông tại ngã tư Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Liberty BKS 29B1-753.10 vi phạm giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Nam thanh niên này không xuất trình được giấy tờ xe nên CSGT đã ra quyết định tạm giữ phương tiện theo quy định. Khi không xin CSGT được bỏ qua lỗi vi phạm, người này đã gọi điện thoại cho ai đó. 

Ít phút sau, một phụ nữ xuất hiện tự xưng là nhà báo và giơ điện thoại buộc CSGT phải nghe máy, đồng thời có những lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Sau đó, cảnh sát đã lập biên bản xử phạt hơn 1,7 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày đối với nam thanh niên kể trên. Sáng 28/5, thanh niên này đã tới cơ quan công an giải quyết vi phạm và chấp hành nộp phạt.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Giao thông, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo