Xã hội

Người phụ nữ xinh đẹp bỏ lại xe máy lao xuống hồ tự tử

(DNVN) - Có thể do mẫu thuẫn gia đình, người phụ nữ sinh ra nghĩ quẩn nên đã bỏ lại xe máy trên bờ rồi nhảy xuống hồ tự tử...

Vào sáng sớm ngày 16/8, người dân sống quanh khu vực công viên Nhạc Sơn (TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) trong lúc đi tập thể dục quanh hồ nước trong công viên thì tình cờ phát hiện một chiếc xe máy màu trắng mang BKS 24B1 - 212.12 bị bỏ lại trên bờ.

Bên cạnh chiếc xe máy là rất nhiều vật dụng cá nhân khác như quần áo, dép, mắt kính và điện thoại... của nữ giới, theo thông tin trên báo Tri Thức Trẻ.

Nghi ngờ có điều không hay xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Chiếc xe máy và các dụng cụ cá nhân của nạn nhân được bỏ lại trên bờ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an TP. Lào Cai đã lập tức có mặt tại hiện trường và tiến hành kiểm tra, rà soát quanh khu vực bờ hồ. Đồng thời tiến hành kiểm tra các dụng cụ cá nhân cùng chiếc xe máy vô chủ để trên bờ. 

Sau một thời gian tìm kiếm, đến khoảng 9h30' cùng ngày (16/8), lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người phụ nữ bên dưới hồ.

Danh tính chủ nhân chiếc xe máy được xác định là chị L.T.Q (SN 1985). Qua điều tra, Công an TP.Lào Cai bước đầu xác định, do có mâu thuẫn trong gia đình nên chị Q đã rời khỏi nhà tối ngày 15/8. Trong lúc bí bách, chị Q đã gieo mình xuống hồ nước tự tử, theo tin trên báo Dân Việt.

Được biết, nạn nhân là một phụ nữ xinh đẹp, hiền lành và đã có một con trai 6 tuổi.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Lào Cai tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo