Xã hội

Người thân đập phá trường học vì bé gái bị phạt quỳ tử vong

(DNVN) - Cho rằng cô giáo phạt quỳ dẫn đến cái chết của con, người thân nạn nhân đã kéo nhau đến trường học đập phá, đòi sự công bằng cho bé gái.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 16/7, tại thị trấn Huzurabad, Ấn Độ người dân bức xúc, phẫn nộ tột cùng vì một bé gái tên Kolipaka Ashritha cùng năm học sinh khác bị giáo viên phạt quỳ dưới đất 20 phút.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong thời gian bị phạt, bé Kolipaka Ashritha bất ngờ ngã vật ra đất bất tỉnh, lên cơn sốt nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. Tại đây, các bác sĩ cho biết, trong cơ thể của bé Kolipaka Ashritha xuất hiện một cục máu đông, nguyên nhân là do quỳ gối làm máu không lưu thông.

Đến ngày 23/7, bé Kolipaka Ashritha cảm thấy khó thở, đau đớn qua đời. Trước cái chết của bệnh nhân, người thân vô cùng bức xúc, phẫn nộ cho rằng cô giáo đưa ra hình phạt quỳ gối phải chịu trách nhiệm toàn bộ. Do đó, người thân của Kolipaka Ashritha đã kéo nhau đến trường học để đập phá ngay trong ngày làm tang lễ. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy vậy, việc cô giáo đưa ra hình phạt đối với Kolipaka Ashritha vẫn chưa được bắt giữ. Hiện phía cảnh sát đang làm rõ cái chết của bé gái, cùng hành động đập phá trường học của người thân bé Kolipaka Ashritha. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo