Người Việt chi 704.000 tỷ đồng mua sắm trong 2 tháng đầu năm
Đặc biệt, tháng 2 năm nay trùng với Tết Nguyên đán Mậu Tuất nên hoạt động bán lẻ trong nước diễn ra rất sôi động. Mặt khác, các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị và cơ sở kinh doanh đã chủ động chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào, phong phú nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng lên trong dịp Tết.
Cũng theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hóa đã đạt 266.900 tỷ đồng, dịch vụ lưu trú, ăn uống đạt 40.900 tỷ đồng, du lịch lữ hành đạt 3.500 tỷ đồng và các dịch vụ khác đạt 39.100 tỷ đồng.
Như vậy, trong hai tháng đầu năm 2018, người Việt đã bỏ ra 704.000 tỷ đồng cho mục đích tiêu dùng và sử dụng dịch vụ.

End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lãnh đạo Gia Lai ‘tiếp thị’ tiềm năng, kết nối đối tác Nhật Bản
“Căng mình” chống buôn lậu mùa nước nổi vùng biên
Chỉ số S&P 500 xác lập đỉnh mới khi giới đầu tư ngóng dữ liệu kinh tế Mỹ
Giá heo hơi ngày 11/9/2025: Đi ngang tại nhiều tỉnh thành
Giá nông sản ngày 11/9/2025: Cà phê quay đầu giảm nhẹ, hồ tiêu đi ngang

Chủ động đa dạng hóa thị trường, nâng cao giá trị gạo Việt