Xã hội

Nguyên nhân ban đầu cháy khiến 4 người tử vong ở Đồng Nai

(DNVN) - Theo điều tra của nhà chức trách Đồng Nai, nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong một gia đình tử vong có thể do chập điện khi đang chạy thử điều hòa nhiệt độ.

TTXVN dẫn lời ông Văn Quyết Thắng, Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Đồng Nai cho biết, khi xảy ra vụ hỏa hoạn tại căn nhà số 71/5 khu phố 6, phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) có nhiều người đang ngủ, do đó khi lửa bùng lên họ đã hoảng loạn và không tìm được lối thoát.

Căn nhà bị cháy cũng là cơ sở sửa chữa điện lạnh, chứa nhiều thiết bị dễ cháy nổ và chỉ có một cửa thoát hiểm duy nhất. Do đó vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại lớn về người.

Hiện trường ngôi nhà bị cháy khiến 4 người tử vong. Ảnh: TTXVN.

Đến chiều 27/6, sức khỏe anh Trần Trọng Hưng và con gái Trần Ngọc Phương Hy (1 tuổi) đã dần bình phục.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Hòa Hiệp và đại diện UBND thành phố Biên Hòa đã đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra nguyên nhân, thăm hỏi động viên người thân gia đình bị nạn, đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí tổ chức tang lễ cho những người xấu số.

Như tin tức đã đưa, vụ cháy xảy ra vào 2h ngày 27/6 tại khu phố 6, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Bốn người thiệt mạng được xác định là Đoàn Thị Liên (59 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, con dâu bà Liên) và Trần Long Phương Hạ (13 tuổi), Võ Ca (5 tuổi) đều là cháu của Liên.

Con trai bà Liên là Trần Trọng Hưng và cháu Trần Ngọc Phương Hy thoát ra ngoài nhưng phải nhập viện cấp cứu do bị thương nặng. 

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo