Xã hội

Nguyên nhân ban đầu vụ taxi lao xuống hồ làm 4 người chết

(DNVN) - Chiếc taxi khi đi qua đường cong, do không làm chủ được tốc độ, xe đã vượt qua ta luy đường và lao xuống hồ làm 4 người chết.

Theo thông tin từ Đội CSGT - Công an TP. Lạng Sơn, vào khoảng rạng sáng ngày 18/4, tại hồ Phú Lộc (thuộc phường Phú Lộc, TP. Lạng Sơn) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe taxi 4 chỗ BKS 12A – 034.93 của hãng taxi 81 chở 3 hành khách bất ngờ mất lái, lao xuống hồ Phú Lộc rồi chìm nghỉm dưới mực nước sâu khoảng 2m.

Chiếc xe taxi được trục vớt lên bờ. Ảnh: Báo: Petrotimes.

Vụ tai nạn đã khiến 4 người tử vong ngay trong xe khi bị chìm dưới hồ nước này, bao gồm lái xe và 3 hành khách ngồi trong xe gồm: tài xế Đàm Hồng Quang (40 tuổi), Nguyễn Ngọc Hiếu (36 tuổi), Linh Hoàng Khánh và Vi Văn Tám (33 tuổi, cùng trú xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc).

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng TP Lạng Sơn đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác cứu hộ. Đến trưa ngày 18/4, chiếc xe đã được trục vớt lên bờ và đưa các nạn nhân ra khỏi xe.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn xác định: Chiếc xe này lưu thông tại đoạn đường Phố Đinh Lễ, khu phú Lộc 4, TP Lạng Sơn khi đi qua đường cong, do không làm chủ được tốc độ, xe đã vượt qua ta luy đường và lao xuống hồ.

Lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo