Pháp luật

Nguyên nhân cặp vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng ở Yên Bái

(DNVN) - Theo nhà chức trách, qua điều tra ban đầu, do mâu thuẫn gia đình nên anh Chinh đã giết vợ rồi tự sát.

Như tin tức đã đưa, một vụ án chồng giết vợ rồi tự tử, xảy ra tại thị trấn Nông Trường Liên Sơn, huyện Văn Chấn. Nạn nhân là anh Trịnh Ức Chinh (SN 1982, trú thị trấn nông trường Liên Sơn, Văn Chấn, Yên Bái) và vợ là Nguyễn Thị Hằng (SN 1986, cùng trú địa chỉ trên).

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào khoảng sáng sớm ngày 11/9, bố đẻ anh Chinh đi nương về gọi cửa thì không ai ra mở. Nghi có chuyện chẳng lành, ông cậy cửa và phát hiện vợ chồng con trai đã tử vong. Trong nhà có nhiều vết máu vương vãi.

Nhận được tin báo, chính quyền thị trấn nông trường Liên Sơn lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp thông tin lên cấp trên để xử lý vụ án nghiêm trọng.

Trả lời báo chí, Đại tá Phạm Ngọc Thắng - Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết, cơ quan công an tỉnh đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo đại tá Phạm Ngọc Thắng, quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã thu giữ thư tuyệt mệnh do người chồng để lại.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, do mâu thuẫn gia đình, anh Chinh giết vợ rồi tự sát. Trong thư tuyệt mệnh, anh này dặn dò người thân chăm sóc con cái.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo