Xã hội

Nguyên nhân thanh niên gục chết trên xe máy ở giữa đường

Quá trình khám nghiệm cho thấy, trên người có dấu hiệu tác động ngoại lực, tài sản vẫn còn nguyên vẹn. Nguyên nhân tử vong được xác định là do nạn nhân sử dụng ma túy và sốc dẫn đến tử vong.

Chiều 21/8, Công an huyện Định Hóa (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, qua điều tra bước đầu, nam thanh niên tử vong trong tư thế ngồi lái xe máy là anh Lưu Đình Hoàn (31 tuổi, trú tại bản Lác 1, xã Kim Phượng, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên), theo tin tức trên báo GĐVN.

Ảnh minh họa

Quá trình khám nghiệm cho thấy, trên người có dấu hiệu tác động ngoại lực, tài sản vẫn còn nguyên vẹn. Nguyên nhân tử vong được xác định là do Hoàn sử dụng ma túy và sốc dẫn đến tử vong.

Trước đó, sáng cùng ngày, ông Hoàng Văn Chi, Chủ tịch UBND xã Kim Sơn, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên cho hay, khoảng 6h ngày 21/8, tại khu vực đường thôn Bãi Cát, xã Kim Sơn, người dân đi qua khu vực phát hiện một nam thanh niên ngồi trên xe máy, hai chân chạm đất. Tuy nhiên đến kiểm tra thì thấy nam thanh niên đã tử vong trước đó, theo tin tức trên báo VOV.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, liên hệ với người nhà làm các thủ tục pháp lý đưa nạn nhân về quê mai táng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, GĐVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo