Pháp luật

Nguyên nhân vụ giang hồ nổ súng, truy sát cả gia đình ở Gia Lai

Nguyên nhân ban đầu vụ giang hồ nổ súng, truy sát cả gia đình ở Gia Lai được cơ quan chức năng xác định là do mâu thuẫn cá nhân.

Sáng 29/7, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết: Lực lượng công an đã bắt được 2 trong số các đối tượng trực tiếp gây vụ nổ súng làm chết người xảy ra trên địa bàn thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) vào chiều 28/7, theo TTXVN.

Hiện cơ quan công an chưa cung cấp danh tính của 2 đối tượng đã bị bắt và đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: SGGP.

Như tin tức đã đưa, vụ việc xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 28/7 tại hẻm 17 Tuệ Tĩnh (tổ 6, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai), theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên có một nhóm thanh niên vào nhà chị Hà tìm chồng của chị. Khi chị trả lời chồng không có nhà thì bị một thanh niên dùng sóng dao đập vào mặt rồi bỏ đi.

Bà Hà gọi điện thoại báo tin với người thân. Lúc này, bà Nở (mẹ bà Hà) cùng một số người chạy tới nhà con gái ở hẻm 17 để xem sự thể. Khi vừa tới nơi, nhóm người lạ mặt vừa đánh bà Hà liền cầm dao, súng rượt theo truy sát bà Nở cùng những người đi cùng.

Người nhà bà Hà đã chống trả lại thì bị nhóm người lạ mặt dùng súng bắn khiến một người trúng đạn gục chết tại chỗ, một người khác bị thương.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được cơ quan chức năng xác định là do mâu thuẫn cá nhân.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PL TP. HCM, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo