Pháp luật

Nguyên nhân vụ nổ súng tại tiệm sửa xe, một người bị thương

Nhiều khả năng nam nhân viên sửa xe máy trên đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội là nạn nhân trong một vụ thanh toán mâu thuẫn của một số đối tượng tỉnh ngoài.

Bảo vệ cửa hàng cạnh hiện trường kể, thời điểm trên một thanh niên điều khiển xe máy hướng từ huyện Hoài Đức về quận Cầu Giấy, Hà Nội. Anh ta dừng trước cửa tiệm sửa xe, rút từ trong người ra một vật giống khẩu súng rồi đi vào trong cửa hàng, theo tin tức trên báo Zing news. 

Tiệm sửa xe máy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh ANTĐ

"Tôi nghe tiếng 'tạch', sau đó thấy nam thanh niên lạ mặt chạy ra đường và lên xe bỏ đi", nhân chứng nói và cho biết lúc đó không ai nghĩ âm thanh đó là tiếng nổ súng.

Nhân viên cửa hàng sửa chữa xe máy (nơi xảy ra sự việc) cho hay nạn nhân bị thương tên Bùi (26 tuổi, quê Phú Thọ). Anh này được đưa vào bệnh viện gần đó điều trị, khả năng không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu, còn những người biết vụ việc đã được mời đến cơ quan điều tra để cung cấp thông tin phục vụ công tác truy xét, làm rõ đối tượng gây án, báo An ninh thủ đô. 

Theo tìm hiểu của PV, nhiều khả năng nam nhân viên sửa xe máy là nạn nhân trong một vụ thanh toán mâu thuẫn của một số đối tượng tỉnh ngoài.

Sau khi gặp nhau ở hiệu sửa xe máy, đối tượng đã nổ súng vào đối phương nhưng viên đạn không trúng mục tiêu mà găm vào vai người thợ sửa xe. Hiện vụ việc đang được Phòng CSHS - CATP Hà Nội khẩn trương phối hợp với CAQ Cầu Giấy và CAP Mai Dịch điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc





Hồng Hà (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo