Pháp luật

Nguyên nhân vụ Trưởng phòng Tư pháp bị cấp dưới đâm trọng thương

Nhà chức trách bước đầu xác định ông Nguyễn Văn Đợi-Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) bị cấp dưới đâm bị thương do mâu thuẫn trong công việc.

Chiều tối 10/3, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang chỉ đạo lực lượng cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn, Công an tỉnh Vĩnh Long điều tra làm rõ động cơ một nhân viên đâm trọng thương Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, theo tin tức trên báo Infonet.

Công an khống chế nghi can Ai. Ảnh: Infonet.

Đại tá Ngân cho biết, bước đầu ông Trương Văn Ai (công chức, đâm trọng thương ông Đợi) khai do mâu thuẫn trong công việc nên đã hành động như vậy. Còn việc mâu thuẫn trong công việc ra sao, như thế nào thì Công an huyện Trà Ôn đang tiếp tục làm rõ.

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, tại phòng làm việc của Phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, đối tượng Ai đã dùng hung khí đâm ông Nguyễn Văn Đợi thủng bụng.

Ngay sau đó, ông Ai đã trở về nhà mình (đường Thống Chế Điều Bát thuộc thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn), sử dụng các hung khí như kéo dao, gậy sắt cố thủ bên trong, không chịu gặp ai, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Trà Ôn và Công an tỉnh Vĩnh Long đã huy động lực lượng đến nhà ông Ai để thuyết phục ra đầu thú nhưng không thành công.

Hiện ông Đợi được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.Cần Thơ. Nguyên nhân vụ việc việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.
Theo người dân địa phương, đối tượng Ai có tinh thần không ổn định. Con của đối tượng này đã nhảy cầu Cần Thơ tự vẫn cách đây 2 năm.

 

Nên đọc
 
Công Danh (tổng hợp theo báo Infonet, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo