Xã hội

Nhà 2 tầng cháy dữ dội, một người bị thiêu chết khi đang ngủ

(DNVN) - Vào lúc 2h30 sáng 13/3, một vụ cháy xảy ra tại số nhà 155A đường Nguyễn Thái Học (P. Ngô Mây) khiến ông Nguyễn Văn An (40 tuổi, chủ nhà) bị chết cháy.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ, Giữa đêm khuya, tầng 2 của ngôi nhà (trên đường Nguyễn Thái Học, phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) bỗng dưng bốc cháy dữ dội, khiến cho ông Nguyễn Văn An (40 tuổi) tử vong.

Ngôi nhà hiện trường vụ cháy. - Ảnh: báo Tri Thức Trẻ.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 1 thuộc Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bình Định đã điều 2 xe chữa cháy cùng 16 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Sau 25 phút, ngọn lửa mới được dập tắt. Lực lượng chức năng phát hiện một người chết trong đám cháy tại phòng ngủ, trên tầng hai của ngôi nhà.

Trước đó, người dân sống gần ngôi nhà phát hiện ngọn lửa bùng lên ở tầng hai, đã hô hoán mọi người cùng dập lửa; đồng thời điện báo Cảnh sát PC&CC tỉnh đến chữa cháy. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy dữ dội đã thiêu rụi mọi vật dụng ở tầng hai ngôi nhà và làm ông An chết cháy.

Đến 11h trưa cùng ngày các lực lượng chức năng vẫn tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Nguyên nhân ban đầu được người nhà ông An cho biết là do chập điện, máy quạt bị cháy lan ra các vận dụng trong nhà. Ông An sống một mình không có người cứu kịp thời nên ông chết trong đám cháy.

Nên đọc


Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo