Quốc tế

Nhà báo kênh truyền hình nổi tiếng Nga bị bắt cóc ở Ukraine

(DNVN)-Theo Rossiya-24 TV, nhà báo kênh truyền hình nổi tiếng Channel 1 của Nga đã bị bắt cóc tại Kiev - thủ đô Ukraine hôm 30/8.

Kênh truyền hình Rossiya-24 TV vừa đưa tin, Anna Kurbatova, nhà báo kênh truyền hình nổi tiếng Channel 1 của Nga đã bị bắt cóc tại Kiev - thủ đô Ukraine. 

"Đồng nghiệp của chúng tôi, nhà báo Anna Kurbatova, đã bị bắt cóc tại Kiev vào ngày 30/8. Cô ấy không biết bị đưa tới đâu", kênh Rossiya-24 cho biết. 

Ảnh minh họa.

Kênh Channel 1 đã xác nhận vụ việc này. 

Trước đó, Anna Kurbatova, sinh tại Stavropol, 29 tuổi, được cho là đã nhận được lời đe dọa vì đưa tin liên quan đến Crimea. 

Hôm 26/8, nữ nhà báo này bị trang web Myrotvorets liệt vào danh sách đen bị cấm tại Nga. Anna Kurbatova bị cáo buộc "dùng thủ đoạn với thông tin" và chuẩn bị "câu chuyện thiên vị" về cuộc diễu binh nhân Ngày Độc lập của Ukraine.

Nhà báo này cũng bị cáo buộc thao túng thông tin xã hội quan trọng và tham gia vào hoạt động tuyên truyền chống Ukraine", kênh Rossiya-24 đưa tin. 

Theo một phóng viên kênh Channel 1, nhà báo Kurbatova bị cơ quan an ninh Ukraine SBU giam giữ. 

 

"Anna Kurbatova bị bắt cóc tại trung tâm Kiev. Tất cả những nỗ lực liên lạc với cô ấy đều thất bại. Đồng nghiệp của tôi đã bị bắt gần nhà cô ấy, đưa lên một xe ô tô và đưa đi. Theo các nguồn tin của chúng tôi thì Anna Kurbatova bị các nhân viên SBU bắt giữ", phóng viên Channel 1 cho biết thêm. 

Nên đọc
Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo