Xã hội

Nhà cháy lúc nửa đêm, 6 người trong gia đình thiệt mạng

(DNVN) - Trong đêm tối, người dân phát hiện lửa bùng phát dữ dội tại nhà số 91 đường Phan Bội Châu, phường 7, TP Cà Mau nên tri hô. Lúc này, một người may mắn chạy được ra ngoài, 6 người khác đã không chiến thắng được số phận...

Theo báo Zing.vn, vụ hỏa hoạn xảy lúc 0h15 ngày 31/7, thiêu rụi căn nhà số 91 đường Phan Bội Châu, TP Cà Mau. Nạn nhân là vợ chồng ông Trần Quang Tiên và bà Trần Kim Anh (cùng 59 tuổi).

Bốn nạn nhân còn lại là Trần Thị Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi, đều là con ông Tiên); bé Trần Thanh Vi (8 tuổi) và Quách Gia Hy (4 tuổi, cháu nội và cháu ngoại ông Tiên).

Căn nhà bị cháy. Ảnh: Tiền Phong.

Theo tin từ báo này, khi hỏa hoạn xảy ra, chị gái ông Tiên là bà Trần Thị Lê kịp chạy ra ngoài. Anh Trần Quang Minh là con gia chủ do đi làm đêm nên thoát nạn.

Thông tin ban đầu từ hiện trường cho hay, ngay sau khi phát hiện hoả hoạn, những người dân xung quanh và lực lượng dân phòng tuần tra đã phá cửa chính đưa bà Lê ra ngoài; dùng nước dập lửa và gọi cho Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Nhưng đám cháy trong căn nhà gác gỗ, có nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng phòng cháy chữa cháy phải bơm nước từ trên mái xuống để dập lửa. Khi lửa vừa tắt, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xác cháy khô trên gác gỗ, trong nhà vệ sinh, dưới sàn nhà.

Gia đình nạn nhân cho biết, ông Tiên là giáo viên dạy môn Vật lý của một trường THPT tại Cà Mau. Bà Lê thoát khỏi đám cháy do sống ở phía trước căn nhà. Vợ chồng ông Tiên sống phía sau và trên gác nên không chạy ra được.

Công an tỉnh Cà Mau đang khám nghiệm tử thi và hiện trường để làm rõ vụ việc.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo