Quốc tế

Nhà Trắng điều tra sự rò rỉ chi tiết cuộc điện đàm của Tổng thống Trump

Nhà Trắng đang điều tra nguồn gốc chi tiết các cuộc điện đàm của Tổng thống Mỹ Donald Trump với lãnh đạo Úc và Mexico bị rò rỉ lên các phương tiện truyền thông.

Ông Sean Spicer thư ký báo chí của ông Trump tuyên bố trong cuộc phỏng vấn với Fox News Channel về việc Nhà Trắng đang điều tra nguồn gốc chi tiết các cuộc điện đàm của Tổng thống Mỹ Donald Trump với lãnh đạo Úc và Mexico bị rò rỉ lên các phương tiện truyền thông.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

"Tổng thống rất lưu ý đến vấn đề rò rỉ", ông Spicer cho biết. Cuộc phỏng vấn sẽ được chiếu trọn vẹn vào thứ Bảy, nhưng hôm thứ Sáu Reuters đã công bố một số trích đoạn. Ngoài ra, không có thông tin chi tiết nào khác.

Trước đó, tờ Washington Post đưa tin rằng cuộc trao đổi qua điện thoại của Tổng thống Trump và Thủ tướng Malcolm Turnbull đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Theo một số ấn phẩm khác nhau dẫn từ "nguồn tin đáng tin cậy" thì ông Trump đã mất bình tĩnh và sớm ngừng cuộc trò chuyện.

Thủ tướng Úc có cho biết ông thất vọng vì sự rò rỉ chi tiết cuộc điện đàm với ông Trump. Ông Turnbull đã mô tả cuộc đối thoại là "rất thẳng thắn và chân thành." Ông cũng nói "tin Tổng thống Mỹ dập điện thoại là sai sự thật" và cuộc trao đổi kết thúc "một cách lịch sự".

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo